1
04:31 +07 Thứ bảy, 27/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 73

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 72


Hôm nayHôm nay : 4024

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 308146

Tổng cộngTổng cộng : 27862430

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

Lời nguyện Lễ giới trẻ Chúa Nhật 14 Thương niên C

Thứ năm - 04/07/2013 17:07-Đã xem: 1484
GXTNO-Cánh đồng truyền giáo vẫn còn bao la rộng lớn, nhưng thợ gặt lại quá hiếm hoi. Xin cho các vị Chủ chăn trong Hội thánh, luôn là những tấm gương sáng ngời về lòng đạo đức thánh thiện. Để thiếu nhi, giới trẻ và mọi người noi theo, cùng cộng tác với các ngài trên bước đường loan báo Tin Mừng Nước Chúa.
Lời nguyện Lễ giới trẻ Chúa Nhật 14 Thương niên C

Lời nguyện Lễ giới trẻ Chúa Nhật 14 Thương niên C

Anh chị em thân mến,
Mẹ Têrêsa Cancútta đã nói: “Cách truyền giáo hữu hiệu nhất là dùng cả cuộc sống của mình để làm cho người ta biết và yêu mến Chúa Giêsu”. Để chu toàn sứ vụ loan báo Tin Mừng một cách trọn vẹn, chúng ta hãy dâng lên Chúa những ý nguyện chân thành:
 
1. Cánh đồng truyền giáo vẫn còn bao la rộng lớn, nhưng thợ gặt lại quá hiếm hoi. Xin cho các vị Chủ chăn trong Hội thánh, luôn là những tấm gương sáng ngời về lòng đạo đức thánh thiện. Để thiếu nhi, giới trẻ và mọi người noi theo, cùng cộng tác với các ngài trên bước đường loan báo Tin Mừng Nước Chúa.
Chúng con cầu xin Chúa.
 
2. Trong thời đại ngày nay, ma quỷ đang hoành hành khắp nơi qua các phương tiện truyền thông. Xin cho các Kitô hữu luôn biết nhận ra và thoát khỏi những cạm bẫy tội lỗi, luôn sống có ý thức trách nhiệm, hầu có thể đem bình an của Chúa đến cho gia đình, xã hội và Giáo hội.
Chúng con cầu xin Chúa.
 
3. Mỗi người Kitô hữu đều là những thợ gặt trên cánh đồng truyền giáo. Xin cho mọi người trong xứ đạo chúng con, biết truyền giáo bằng chính đời sống của mình, luôn khiêm nhường đạo đức, chân thành và cởi mở với lối xóm cũng như bạn bè lương giáo, để xứng đáng những người thợ gặt nhiệt thành của Thiên Chúa.
Chúng con cầu xin Chúa.
 
4. Đối tượng đầu tiên để loan báo Tin Mừng chính là bản thân mình. Xin cho giới trẻ chúng con biết tập sống đơn sơ khiêm tốn, không tham lam của cải vật chất, biết thương yêu quý trọng mọi người, nhất là những người nghèo khổ tật nguyền, để mọi người được nhận ra hình ảnh Chúa đang hiện diện trong chúng con.
Chúng con cầu xin Chúa.
 
Lạy Chúa Giêsu, những ai lo tìm vinh danh Chúa thì Chúa sẽ lo cho họ mọi sự. Xin cho tất cả chúng con luôn có một tinh thần hoàn toàn phó thác, cố gắng sống tốt đời đẹp đạo, để nhờ vào lòng bác ái và gương sáng của chúng con mà mọi người nhận biết Chúa. Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

 
Sưu tầm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn