1
03:39 +07 Thứ sáu, 26/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 70

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 67


Hôm nayHôm nay : 3617

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 286654

Tổng cộngTổng cộng : 27840938

Nhạc Giáng sinh

Giáo lý cho người trẻ

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » SÁCH THAM KHẢO

130 câu chuyện nhà đạo rất ý nghĩa

130 câu chuyện nhà đạo rất ý nghĩa

Câu chuyện nầy rất hài hước , ở đời thường đâu đó tôi bắt gặp những hình ảnh các anh chàng dốt đặc cán mai .Học lóm đua đòi lý sự , ra vẻ ta đây biết nhiều , trải nghiệm nhiều , nhân lúc ngồi tám chuyện khi trà dư tửu hậu .. cuối cùng chuốc lấy hậu quả giữa chốn đông người thật xấu hỗ ! . ( câu chuyện cho ta bài học tự răn mình , soi lại tri thức mình để điều chỉnh , kiệm lời mọi lúc mọi nơi ...).

Đố vui năm Con Dê

Đố vui năm Con Dê

Với ước mong góp thêm một chút hành trang cho các anh chị Giáo Lý Viên và Huynh Trưởng trong các cuộc họp mặt dịp Tết Nguyên Đán, xin được gởi đến các anh chị 40 câu đố vui liên quan đến năm con Dê sau đây. Chúc các anh chị Năm Mới vạn an!

Hài Hoài Linh: Xuân 2015

Hài Hoài Linh: Xuân 2015

Suốt ngày suốt tháng và suốt năm, cuộc sống quả bộn bề vất vả, nhièu lúc vô cùng mệt mỏi. Tiếng cười rất quan trọng, vì nó làm giảm bớt sự cẳng thẳng của con người và phần nào mang lại tinh thần sảng khoái cho mỗi người. Mời quý vị thưởng thức.

Hài Hoài Linh : Tương tư nàng ca sỹ

Hài Hoài Linh : Tương tư nàng ca sỹ

Chồng đi công tác về, vợ chạy ra khoe: "Con chúng ta đã mọc cái răng đầu tiên!". - Tuyệt! - Và nó đã tự đi được một bước rồi. - Quá tuyệt! - Lúc tập đi nó bị ngã gãy mất chiếc răng nhưng lại bật ra câu nói đầu tiên… - Hay quá! - Anh biết nó nói từ gì mà khen hay! - !!!!!

Chuyện ngụ ngôn cho thời hiện nay

Chuyện ngụ ngôn cho thời hiện nay

Nhưng tinh thần bác ái của Chúa Ki;-tô thì không phải như vậy, “bác” là rộng lớn, “ái” là yêu, tình yêu rộng vô biên, cho nên mới có thể chứa đựng những chính kiến khác nhau, những bất đồng khác nhau.

Chùm cười cuối tuần

Chùm cười cuối tuần

Cùng thư giãn với những tình huống cười vỡ bụng trước khi nghỉ ngơi 2 ngày cuối tuần. Ở độ tuổi gần đất xa trời nhưng những cụ ông này vẫn lên mạng, đăng báo để tìm vợ với tiêu chuẩn khắt khe hơn cả trai trẻ.

Thuốc lào ai hút mà say…!

Thuốc lào ai hút mà say…!

Thuốc lào có cái tên rất nên thơ là “cỏ thương nhớ”. Trong quá khứ vào những ngày tết, lễ cưới, thuốc lào từng cùng với cơi trầu làm đầu câu chuyện. Có hơn ngàn năm lịch sử, dù trăm năm qua bị thuốc lá chiếm lĩnh thị trường nhưng thuốc lào vẫn có sức sống mãnh liệt, bền bỉ tồn tại trên khắp các làng quê, thành phố từ các tỉnh miền núi đến đồng bằng Bắc bộ. Nhân dịp Tết Quý Tỵ, báo điện tử Petrotimes xin mạn đàm về thuốc lào như một thú chơi, một nét sinh hoạt rất đời thực của người Việt.

Con hư tại bố do Xuân Hinh & Vân Dung

Con hư tại bố do Xuân Hinh & Vân Dung

GXTNO-Ngày nay người trẻ đang bị tha hoá nhiều phương diện. Câu nói con hư tại mạ cháu hư tại bà phần nào có sự đỏ lỗi cho nhau

Truyện cười mới nhất

Truyện cười mới nhất

Trong dân gian có nhiều câu chuyện cười no luôn. Cha ông ta đã để lại cho con cháu nhiều câu chuyện vừa vui nhưng cũng mang tính giáo dục rất cao

Truyện cười hay nhất hành tinh P4

Truyện cười hay nhất hành tinh P4

-Không biết ai cầm lái- Hai người say rượu nói với nhau: “Mày phóng vừa thôi, tao chưa muốn chết đâu”. Người kia ngạc nhiên: - Ủa tao tưởng mày lái! Nãy giờ sợ muốn chết mà không dám nói. - !!!!!

Tương thân tương ái, hj hj

Lại là truyện cười vỡ bụng! (Những câu chuyện hay sẽ giúp ta nhiều điều)

Cười cười lên cho đời thêm tươi! Không cười không vui thì còn gì nữa là cuộc sống. Cười tăng tuổi thọ, cười đọ kẻ thù. hehe

Trên Thiên Đàng cũng có gian lận?

Trên Thiên Đàng cũng có gian lận?

Ngày kia, Chúa Cha bỗng nhận ra trên Thiên Đàng sao bát nháo quá: đông đảo hạng người xuất hiện nhộn nhịp hẳn lên, bèn gọi Thánh Phêrô đến và hỏi:

Cười: Dẻo miệng

Cuộc sống sẽ vui hơn khi bạn cười nhiều hơn!

Truyện cười nhà đạo hay

Truyện cười nhà đạo hay

Truyện cười nhà đạo hay ơi là hay!!!

Con hãy đợi ta MỘT GIÂY.

Con hãy đợi ta MỘT GIÂY.

Có một anh chàng nọ suốt ngày thơ thẩn, tìm hiểu mọi diễn biến của cuộc sống.Ngày nọ,anh lang thang khắp nơi để tìm hiểu một vấn đề mà anh cho là rất quan trọng nhưng tiếc thay anh không thể hiểu được, anh bèn thốt lên "CHÚA ƠI!".

Cùng ý tưởng

Thư gian trong giờ làm việc

Những truyện cười hay nhất hành tinh - (P3)

Những truyện cười hay nhất hành tinh - (P3)

Hãy thư giãn một tí, để cuộc sống vui hơn.

Đi về bằng... xe cứu thương!

Đi về bằng... xe cứu thương!

Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ! Xin cười một nụ với tôi cho đời vui lên.


Các tin khác

 

.

1

LM PAUL NGUYỄN ĐỨC VĨNH

Vị Thánh trong ngày

Sách các phép

Thành viên

Kích chuột để

1

Suy niệm Lời Chúa 5P

Nhóm Mân Côi

1
 

Tin Thể Thao

    Mười điều răn

    Giờ kinh phụng vụ

    Lịch Phụng Vụ