1
18:11 +07 Thứ năm, 28/03/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 89

Máy chủ tìm kiếm : 22

Khách viếng thăm : 67


Hôm nayHôm nay : 7949

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 268276

Tổng cộngTổng cộng : 27439781

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

Lời nguyện lễ giới trẻ Tuần 13 Thường niên năm C

Thứ sáu - 28/06/2013 11:06-Đã xem: 1445
Anh em thân mến, chính để chúng ta được tự do mà Đức Kitô đã giải thoát chúng ta. Anh em hãy đứng vững, đừng để bị đặt dưới ách nô lệ một lần nữa. Hỡi anh em, anh em được tự do, nhưng đừng lấy nê tự do mà sống theo xác thịt; trái lại, anh em hãy lấy bác ái của Thánh Thần mà phục vụ lẫn nhau
Lời nguyện lễ giới trẻ Tuần 13 Thường niên năm C

Lời nguyện lễ giới trẻ Tuần 13 Thường niên năm C

CHÚA NHẬT XIII THƯỜNG NIÊN – NĂM C
 
Anh chị em thân mến,
Trong cuộc sống hằng ngày, nhiều lúc chúng ta phải chọn lựa, và cũng có những lựa chọn thật khó khăn đòi hỏi phải chấp nhận hy sinh từ bỏ một trong hai. Để có những quyết định sáng suốt trong đời, chúng ta hãy thành khẩn dâng lên Chúa những lời cầu xin:
 
1. Muốn theo Chúa, người môn đệ phải có thái độ dứt khoát. Xin Chúa ban thật nhiều ơn trên các vị Chủ chăn trong Hội thánh, để các ngài có đủ can đảm và nghị lực vượt qua mọi cám dỗ về của cải vật chất ở đời này, mà trung thành theo Chúa đến cùng.
Chúng con cầu xin Chúa.
 
2. Chúa không ngừng mời gọi con người cộng tác vào chương trình cứu độ của Ngài. Xin cho ngày càng có thêm nhiều tâm hồn quảng đại sẵn sàng từ bỏ bản thân, đáp lại lời mời gọi của Chúa, ra đi loan báo Tin mừng cho những vùng xa xôi nghèo khó.
Chúng con cầu xin Chúa.
 
3. Xã hội ngày nay có biết bao vướng bận khiến người Kitô hữu dễ dàng quên mất bổn phận của mình. Xin cho mọi người trong họ đạo chúng con biết siêng năng gặp gỡ Chúa qua việc cầu nguyện, để nhờ đó được ơn Chúa soi sáng cho biết cần từ bỏ những gì để phục vụ Chúa và tha nhân.
Chúng con cầu xin Chúa.
 
4. Thánh Phaolô khuyên dạy: “ Hãy sống theo Thần Khí chứ đừng theo xác thịt”. Xin cho mỗi người giới trẻ chúng con biết khôn ngoan sáng suốt lựa chọn cho mình cách sống lành mạnh, đạo đức, luôn mở rộng lòng tha thứ và chấp nhận những người đã ghét bỏ chúng con.
Chúng con cầu xin Chúa.
 
Lạy Chúa, Chúa đã luôn tôn trọng quyền tự do của mỗi con người. Xin cho chúng con biết quý trọng ơn gọi làm Kitô hữu của mình, luôn bước đi trên con đường ngay lành thánh thiện, và sẵn sàng gạt bỏ những gì cản trở chúng con đến cùng Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn