1
03:52 +07 Thứ sáu, 26/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 73


Hôm nayHôm nay : 3820

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 286857

Tổng cộngTổng cộng : 27841141

Nhạc Giáng sinh

Giáo lý cho người trẻ

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » DI DÂN DÒNG ĐỜI » ĐỒNG HƯƠNG HẢI NGOẠI

Di dân Trung Nghĩa tại Thái Lan họp mặt mừng lễ Thánh Gia Thất

Di dân Trung Nghĩa tại Thái Lan họp mặt mừng lễ Thánh Gia Thất

GXTNO-Vào 15h00’ ngày 30 tháng 12 năm 2012, anh chị em di dân giáo xứ Trung Nghĩa cùng di dân các giáo xứ bạn Việt Nam, đã tập Trung tại trung tâm thánh đường Thánh Tô-ma A-qui-nô, đường Ram - Kham - Heng Khet-Min-Bu-Ri. Bănkok-Thái Lan để mừng lễ Thánh Gia Thất. Đồng hành cùng anh chị em trong ngày họp mặt có quý cha dòng Đaminh Việt Nam đang làm mục vụ tại Thái Lan.

Di dân Trung Nghĩa sống trên đất Đài Loan – Trung Quốc

Di dân Trung Nghĩa sống trên đất Đài Loan – Trung Quốc

GXTNO-Một lần nữa giáo xứ Trung nghĩa tiếp tục thành lập thêm một nhóm di mới trên đất Đài Loan. Được biết hiện nay trên bản đảo Đài Loan – Trung Quốc có rất nhiều công nhân lao động Việt Nam đang sinh sống học tập và làm việc, trong đó có một số đông là anh chị em Công giáo thuộc con cái giáo xứ Trung Nghĩa.

Gặp mặt đồng hương Giáo phận Vinh tại Đài Loan

Gặp mặt đồng hương Giáo phận Vinh tại Đài Loan

GPVO - Những năm gần đây, phong trào xuất khẩu lao động Việt Nam sang các nước ngày càng tăng. Đài Loan là một trong những nước tiếp nhận nguồn lao động lớn từ Việt Nam. Trong số nguồn lao động này người Công giáo cũng chiếm một tỉ lệ rất đông, đặc biệt là giáo dân đến từ Giáo phận Vinh.

.

Bác sỹ công giáo gốc Việt làm tân UB Cố vấn Tổng thống Obama

GPVO - Một người Việt Nam, xuất thân từ San Jose, California, vào đầu tháng 10, 2011 đã được Tổng thống Obama bổ nhiệm làm thành viên Ủy ban Cố vấn Tổng thống về Người Mỹ gốc Châu Á - Thái Bình Dương: Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng, một giáo sư giảng dạy y khoa, hiện là Giám đốc Dự án thăng tiến sức khỏe cộng đồng Việt Nam tại đại học UC San Francisco.

.

Đức Hồng Y TGM Chicago khen ngợi cộng đồng người Việt

Hướng về tượng thánh Mẹ La Vang, Đức Hồng Y nói: "Xét về phượng diện thời gian, thánh tượng Đức Mẹ La Vang -- Mẹ của dân Việt và cũng là Mẹ của tất cả chúng ta -- là thánh tượng mang tên La Vang "đầu tiên" của Tổng Giáo Phận Chicago. Xét về phương diện không gian thì thánh tượng Đức Mẹ La Vang và Thánh cả Giuse là hai thánh tượng "cao nhất" được xây dựng tại Tổng Giáo Phận Chicago từ trước đến nay."

 

.

1

LM PAUL NGUYỄN ĐỨC VĨNH

Vị Thánh trong ngày

Sách các phép

Thành viên

Kích chuột để

1

Suy niệm Lời Chúa 5P

Nhóm Mân Côi

1
 

Tin Thể Thao

    Mười điều răn

    Giờ kinh phụng vụ

    Lịch Phụng Vụ