1
22:07 +07 Thứ năm, 25/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 63

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 62


Hôm nayHôm nay : 18861

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 281547

Tổng cộngTổng cộng : 27835831

Nhạc Giáng sinh

Giáo lý cho người trẻ

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » HÔN NHÂN & GIA ĐÌNH » HỘI TÊRÊXA

Chi hội Têrêxa Trung Nghĩa mừng lễ Bổn mạng (10/ 10/ 2012)

Chi hội Têrêxa Trung Nghĩa mừng lễ Bổn mạng (10/ 10/ 2012)

GXTNO - Vào lúc 19h30 ngày 10/10/2012 tại Thánh đường giáo xứ Trung Nghĩa đã diễn ra thánh lễ kính Thánh nữ Têrêxa Hài Đồng Giêsu bổn mạng chi hội Têrêxa Trung Nghĩa. Thánh lễ do cha quản xứ Phaolô Nguyễn Đức Vĩnh chủ tế, hiệp dâng thánh lễ có quý Thầy, quý Sơ, quý Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ, giáo họ, các thành viên cho hội Têrêxa và đông đảo dân Chúa trong cộng đoàn giáo xứ Trung Nghĩa.

Phá cỗ đêm trăng

Chương trình chi tiết đêm hội trăng rằm tại giáo xứ Trung Nghĩa

Để cho ngày Tết Trung Thu của các em thiếu nhi diễn ra một cách tốt đẹp và tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa Ba Ngôi, chúng tôi xin được thông báo chương trình “Vui Trung Thu Cùng Chúa” như sau:

Thư kêu gọi ủng hộ chương trình Trung Thu "NỤ CƯỜI CHO EM"

Thư kêu gọi ủng hộ chương trình Trung Thu "NỤ CƯỜI CHO EM"

GXTNO-Được sự chỉ đạo và cho phép của cha quản xứ Paul Nguyễn Đức Vĩnh, chi hội Têrêxa giáo xứ phát động chương trình “NỤ CƯỜI CHO EM”, nhằm tạo cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, giúp các em được cười, được hát, được rước đèn, được phá cỗ được hưởng một không khí tết TRUNG THU thực sự , hay đơn giản là để các em cảm nhận được sự yêu thương quân tâm của cộng đoàn,...

Hồng ân 10 năm thành lập phân hội Tê rê xa Hà Tĩnh

Hồng ân 10 năm thành lập phân hội Tê rê xa Hà Tĩnh

GXTNO - Vào ngày 12/8 /2012, tại trung tâm giao xứ Trung Nghĩa đã diễn ra đại hội kỷ niệm 10 năm thành lập phân hội Têrêxa Hà Tĩnh. Trong dịp này chi hội Têrêxa Trung Nghĩa cũng mừng sinh nhật tròn 10 tuổi.

Chương trình hoạt động TẾT cho người nghèo tại giáo xứ Trung Nghĩa

Chương trình hoạt động TẾT cho người nghèo tại giáo xứ Trung Nghĩa

GXTNO-Theo sự hướng dẫn của cha quản xứ Phao-lô, giao cho chi hội Tê-rê-xa của giáo xứ tổ chức nồi bánh chưng cho người nghèo. Sau đây là một số hình ảnh anh chị em phát quà cho người nghèo tại nhà dịp tết nhâm thìn 2012.

Kí sự ảnh ngày thứ nhất: Chương trình TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO

Kí sự ảnh ngày thứ nhất: Chương trình TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO

GXTNO - Sáng thứ 4 ngày 18 tháng 1 năm 2012, các thành viên trong chi hội Têrêxa Trung Nghĩa đã tập trung tại nhà xứ, cùng nhau gói bánh chưng để làm quà cho người nghèo. Tính về giá trị vật chất thì những món quà này không đáng là bao, nhưng nó có một ý nghĩa thật lớn lao, bởi tấm bánh mà các bạn gói không chỉ có nếp, có thịt... mà cả tấm lòng của sự sẻ chia, đồng cảm với những cảnh đời bất hạnh cũng được gói gém trong đó. Ước chi hành động nhỏ bé "lá rách ít đùm lá rách nhiều" của các thành viên chi hội Têrêxa sẽ đem đến cho những người nghèo một cái tết thật vui, thật ý nghĩa.

Giáo xứ Trung Nghĩa : Chương trình "TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO"

Giáo xứ Trung Nghĩa : Chương trình "TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO"

GXTNO - Trong tinh thần tương thân tương ái và được sự hướng dẫn và cho phép của cha quản xứ Paul Nguyễn Đức Vĩnh. Năm nay BĐH chi hội Têrêxa giáo xứ Trung Nghĩa phát động chương trình "TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO". Với hy vọng người nghèo có một cái tết thật vui, thật hạnh phúc và để cả chúng ta cũng có một cái tết ý nghĩa hơn.

 

.

1

LM PAUL NGUYỄN ĐỨC VĨNH

Vị Thánh trong ngày

Sách các phép

Thành viên

Kích chuột để

1

Suy niệm Lời Chúa 5P

Nhóm Mân Côi

1
 

Tin Thể Thao

    Mười điều răn

    Giờ kinh phụng vụ

    Lịch Phụng Vụ