1
03:40 +07 Thứ bảy, 20/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 44

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 43


Hôm nayHôm nay : 2174

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 205710

Tổng cộngTổng cộng : 27759994

Nhạc Giáng sinh

Giáo lý cho người trẻ

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » SỨC KHỎE LÀ VÀNG

10 tác hại của thức khuya xem điện thoại đã được các nhà nghiên cứu cảnh báo tới mọi người.

10 tác hại của thức khuya xem điện thoại đã được các nhà nghiên cứu cảnh báo tới mọi người.

Nhiều người thường có thói quen sử dụng điện thoại để lướt web, facebook, xem phim, đọc truyện,... Có thể nói rằng, chiếc điện thoại là một "vật bất ly thân" với chúng ta từ khi mở mắt thức dậy đến lúc đi ngủ. Tuy nhiên, thói quen thức khuya sử dụng điện thoại lại vô tình là nguyên nhân khiến bạn tàn phá cơ thể của mình. Cùng điểm qua các tác hại của thức khuya xem điện thoại và cách phòng tránh nhé!

Hãy ăn trứng gà đứng cách

Tác dụng quả trứng gà và cách sử dụng đúng sẽ mang lại liệu quả

Trứng giúp giảm cân: Trong một quả trứng có chứa gần như đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, khi ăn trứng bạn có cảm giác no lâu hơn. Do đó, đây là thực phẩm thường được bổ sung trong chế độ ăn kiêng, giảm cân của rất nhiều người.

Vitamin là gì? Các loại vitamin và tác dụng của chúng bạn nên biết.

Vitamin là gì? Các loại vitamin và tác dụng của chúng bạn nên biết.

Vitamin là hợp chất hữu cơ cần thiết cho quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp đầy đủ tất cả các loại cũng như số lượng cần thiết. Để có được đầy đủ vitamin cho cơ thể, chúng ta cần phải bổ sung vitamin qua các loại thực phẩm ăn uống hàng ngày.

10 phương thế để hoàn thiện hôn nhân ?

10 phương thế để hoàn thiện hôn nhân ?

Một gia đình đích thực, trong mắt Thiên Chúa, bao gồm sự kết hợp giữa người nam và người nữ, được chúc phúc và thánh hóa qua Bí tích Hôn phối. Theo chương trình của Đấng Tạo hoá, một trong những mục đích chính của Hôn nhân Thánh là sự sinh sản con cái.

Giáo dục, nhìn từ chuyện thi cử

Giáo dục, nhìn từ chuyện thi cử

Lâu nay, giáo dục là một trong những lĩnh vực thu hút sự quan tâm của dư luận. Từ chuyện nhỏ như một bài văn cá biệt của học sinh (chủ yếu rơi vào môn ngữ văn, lịch sử), tình trạng bạo lực học đường, đến các vấn đề ở tầm vĩ mô như việc duy trì kỳ thi tuyển sinh đại học theo phương thức "ba chung", sự tồn tại các trường ngoài công lập, hay việc thay sách giáo khoa, đặc biệt là vấn đề thi cử.

Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga bị bắt

Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga bị bắt

Dantri_Vụ “lùm xùm” của "quý bà" Trương Thị Tuyết Nga được dư luận biết đến đã lâu. Bà Nga từng bị TAND TPHCM cấm xuất cảnh vì liên quan đến vụ kiện đòi nợ của Cty New Zealand International College Ltd (viết tắt là NZIC).

Tết ba miền

Tết ba miền

Tết Quý Tỵ đang hiện diện khắp nơi trong mọi gia đình Việt Nam. Từ thành phố tới miền quê, từ đồng bằng hay cao nguyên tít tắp, người người rộn ràng đón Tết; tuy tâm trạng khác nhau nhưng cái chung của cộng đồng xã hội bao trùm đã khiến khuôn mặt mọi người ấm hồng lên mối thiết tha của một nền văn hoá chung đã hàng ngàn năm hiện hữu.

Chuyện rắn Năm Tỵ

Chuyện rắn Năm Tỵ

Chẳng ai lại không biết rắn. Rắn đứng hàng thứ 6 trong 12 con giáp. Rắn thuộc loài bò sát, là động vật máu lạnh, và cùng lớp với các loài có vảy như thằn lằn, tắc kè, nhưng rắn không có chân.

Ông Táo chầu Trời

Ông Táo chầu Trời

Tết đến, người ta cũng nghĩ ngay tới Táo Quân. Người Việt không xa lạ với “sự kiện” Táo về trời để báo cáo với Ngọc Hoàng về những việc xảy ra trong năm cũ. Có một loại văn vần như vè, thường là 4 chữ, quen gọi là “Sớ Táo Quân”.

Nhặt phế liệu, nuôi 4 con học đại học

Nhặt phế liệu, nuôi 4 con học đại học

Giữa cơn nắng gắt, hay trời mưa gió rét, cặp vợ chồng già vẫn đi bới rác để nhặt phế liệu. Họ không cảm thấy cực nhọc vì từng mớ phế liệu được bán đi, các con của họ thêm vững bước trên giảng đường đại học. Đó là vợ chồng ông bà Trần Thị Nguyên, Lương Xuân Cảnh xã Hợp Thành (Yên Thành, Nghệ An) làm nghề nhặt phế liệu, vẫn nuôi 4 con học đại học.

Một Câu Chuyện Cảm Động

Một Câu Chuyện Cảm Động

Một bức thư nữa gởi đến nhà cô Thompson. Teddy kể cậu đã gặp một cô gái và cậu sẽ cưới cô ta. Cậu giải thích vì cha cậu đã mất cách đây vài năm, nên cậu mong cô Thompson sẽ đến dự lễ cưới và ngồi ở vị trí vốn thường được dành cho mẹ chú rể.

Người thừa sai thời @.com

Người thừa sai thời @.com

Từ sau Công đồng Vaticanô II, cách riêng từ những thập niên cuối thế kỷ 20, hàng giáo sĩ và tu sĩ, kể cả Kitô hữu giáo dân, không ngừng nhắc đến hai từ “Truyền giáo”, hay cụm từ đồng nghĩa “Loan báo Tin Mừng”

Phá thai, một vấn nạn Luân lý và xã hội

Phá thai, một vấn nạn Luân lý và xã hội

Bài viết chỉ nhắm mục tiêu trình bày một cách khách quan có thể có được tất cả mọi lập trường luân lý chung liên quan đến vấn nạn phá thai và chỉ đưa ra những so sánh và kết luận dựa trên luận lý có được của nền luân lý nhân bản chung, một nền luân lý đạo đức được coi là sự đúc kết của lý trí và lương tri con người

Vấn đề giáo dục Việt Nam : Trường sư phạm phải là trường nghiệp vụ

Vấn đề giáo dục Việt Nam : Trường sư phạm phải là trường nghiệp vụ

VRNs – Hà Nội: Ý tưởng về một trường sư phạm phải là trường dạy nghề không có gì mới. Hồ Ngọc Đại là người đầu tiên ở Việt Nam đã nói điều đó ở đúng chương mở đâu cuốn sách Bài học là gì? (Giáo dục xuất bản, Hà Nội, 1986, 2010). Chương sách đó có tên “Vẫn chưa có trường sư phạm”, và chỉ riêng cái vẻ như “nói không với thành tích sư phạm” như thế đã đủ để gây nên biết bao tranh cãi một thời.

Phụ nữ Việt Nam: Những xót xa thời hiện đại

Phụ nữ Việt Nam: Những xót xa thời hiện đại

Văn học Việt Nam từ xa xưa đã tốn bao giấy mực để viết về phẩm giá và thân phận người phụ nữ. Phẩm giá thật cao quý thuộc loại “mai cốt cách, tuyết tinh thần”.

Tiên học lễ - Hậu học văn

Tiên học lễ - Hậu học văn

Học biết lễ nghĩa trước, sau mới đến học văn chương chữ nghĩa. Nghĩa là : lễ nghĩa quan trọng hơn văn chương. Những dòng này xin được chứng minh bằng văn ca bình dân. Phản ánh đúng đường lối giáo dục VN.

Góc nhìn về giáo dục VN

Giáo dục Việt Nam qua góc nhìn của một du học sinh tại Úc

Trước khi qua Úc, tôi có học lực khá tại một trường điểm ở Việt Nam nhưng vẫn cảm thấy thật sự rất lo lắng... không biết với kiến thức đã học có giúp tôi có đủ tự tin và trình độ để hòa nhập được nhanh không

Giáo sư Hoàng Tuỵ

Giả dối: khuyết tật của nền giáo dục

TT - Tham gia diễn đàn Nói không với giả dối, Tuổi Trẻ phỏng vấn GS Hoàng Tụy và nhà thơ Võ Quê. Có ý kiến cho rằng giả dối trong giáo dục chỉ nhiều lên và trở nên trầm trọng trong thời gian gần đây. Giáo sư nghĩ thế nào về nhận định này?

Các chuyên gia hội thảo

Giáo dục đang đi lạc đường!

Giáo dục đang đi lạc đường!” là ý kiến của GS Hoàng Tụy tại hội thảo góp ý đổi mới giáo dục do Liên hiệp hội khoa học kỹ thuật Hà Nội tổ chức ngày 29-9 tại thủ đô Hà Nội.

Thở dài với... giám khảo

Thở dài với... giám khảo

TT - Thời các chương trình truyền hình thực tế nở rộ thì các ban tổ chức cũng vì thế mà đau đầu tìm kiếm giám khảo tham gia chương trình. Giám khảo được săn đón đều thường là "sao" nên giá cũng cao vời.


Các tin khác

 

.

1

LM PAUL NGUYỄN ĐỨC VĨNH

Vị Thánh trong ngày

Sách các phép

Thành viên

Kích chuột để

1

Suy niệm Lời Chúa 5P

Nhóm Mân Côi

1
 

Tin Thể Thao

    Mười điều răn

    Giờ kinh phụng vụ

    Lịch Phụng Vụ