1
18:17 +07 Thứ bảy, 20/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 134

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 133


Hôm nayHôm nay : 11846

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 215382

Tổng cộngTổng cộng : 27769666

Nhạc Giáng sinh

Giáo lý cho người trẻ

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » HÔN NHÂN & GIA ĐÌNH » HỘI ROSA LIÊN

Học hỏi Phúc Âm Chúa Nhật 31 Thường niên– Năm C

Học hỏi Phúc Âm Chúa Nhật 31 Thường niên– Năm C

Đức Giêsu ngỏ lời với Da-kêu đang ở trên cây sung. Ông sung sướng được thấy mặt Ngài, được biết Ngài. Nhưng Đức Giêsu lại cho thấy Ngài biết ông trước khi ông biết Ngài. Ngài gọi tên ông và muốn ông dẫn Ngài về nhà mình: Hôm nay tôi phải ở lại trong nhà của ông (Lc 19,5). Đọc Lc 19,10 ta thấy Ngài phải đến thăm nhà Da-kêu vì điều đó thuộc về chính sứ mạng của Ngài, sứ mạng tìm kiếm và cứu những gì hư mất.

Văn hoá ứng xử - Lắng nghe và mau đáp ứng nhu cầu

Văn hoá ứng xử - Lắng nghe và mau đáp ứng nhu cầu

Lạy Chúa Giê-su. Xin cho chúng con biết lắng nghe những tiếng kêu cứu của bao người đang bị đau khổ mà không được cảm thông giúp đỡ.

Thư ngỏ của Uỷ ban Giáo lý Đức tin về Đại hội Giáo lý toàn quốc lần thứ V

Thư ngỏ của Uỷ ban Giáo lý Đức tin về Đại hội Giáo lý toàn quốc lần thứ V

Nói đến linh đạo là nói đến con đường nên thánh, con đường thiêng liêng của một tập thể hay một cá nhân, đã được vạch ra và được sống dưới ơn soi sáng và hướng dẫn của Chúa Thánh Thần. Trong lãnh vực Thần học, Giáo Hội phân biệt Thần Học Tín Lý, Thần Học Luân Lý và Thần Học Tu Đức. Linh đạo nằm trong Thần học Tu đức, là ngành dạy người ta làm sao để hoàn thiện hóa cuộc sống trần thế, không phải chỉ là chu toàn các luật lệ, nhưng còn với những phương pháp giúp con người sống tốt đẹp hơn để có thể đạt tới sự hoàn thiện.

Thánh Têrêsa Hài Đồng và Con Đường Thơ Ấu Thiêng Liêng

Thánh Têrêsa Hài Đồng và Con Đường Thơ Ấu Thiêng Liêng

ĐHY Dionigi Tettamanzi, TGM giáo phận Milano, đã từng nói với các nữ đan sĩ dòng kín Cát Minh ở Genova: "Nơi thánh nữ Têrêxa tôi thấy được sự dịu hiền từ ái vô biên của Thiên Chúa. Lời Chúa phán qua Sứ ngôn Isaia đã trở thành kinh nghiệm hằng ngày của Thánh Nữ: "... Những người con nhỏ của Chúa sẽ được bồng ẵm trên tay, chúng được vuốt ve trên đầu gối của Người. Như một người mẹ an ủi con mình, Ta cũng sẽ an ủi các con như vậy" (Is 66,12-13). Sứ điệp này quả thực có tính chất thời sự dường nào! Con người ngày nay đang cần tình thương, cần được quan tâm, cần có những quan hệ tình người đầy ý nghĩa, cần phải làm sao để họ gặp được những chứng nhân đích thực về sự dịu hiền từ ái của Chúa. Có lẽ cũng vì thế, con đường của thánh Têrêxa cũng là con đường trở về được chuẩn bị cho những người đã rời xa Thiên Chúa." (Báo Avvenire, 14-10-1997).

Mẹ Angelica: Người Phụ Nữ Phi Thường

Mẹ Angelica: Người Phụ Nữ Phi Thường

Ngày 20 tháng 4 năm 2013, Mẹ Angelica mừng sinh nhật thứ 90. Mẹ sinh ngày 20 tháng 4 năm 1923 tại Canton, bang Ohio, là con của bà Mae Gianfrancesco Rizzo and ông John Rizzo. Mẹ ra đời với tên gọi Rita Antoinette Rizzo. Mẹ sinh ra trong sự thất bại đắng cay, vì Mẹ là người con của một cuộc hôn nhân đổ vỡ và không hạnh phúc.

Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập tổ Rosa liên Cả

Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập tổ Rosa liên Cả

GXTNO - Vào 19h00 tối nay, tại nhà thờ giáo họ Kim Đôi cha quản xứ Paul Nguyễn Đức Vĩnh đã cử hành thánh lễ tạ ơn mừng kỷ niệm 1 năm thành lập tổ Rosa liên Cả (6/03/2011 - 06/3/2012).

 

.

1

LM PAUL NGUYỄN ĐỨC VĨNH

Vị Thánh trong ngày

Sách các phép

Thành viên

Kích chuột để

1

Suy niệm Lời Chúa 5P

Nhóm Mân Côi

1
 

Tin Thể Thao

    Mười điều răn

    Giờ kinh phụng vụ

    Lịch Phụng Vụ