1
08:02 +07 Thứ sáu, 19/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 47

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 44


Hôm nayHôm nay : 3614

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 194326

Tổng cộngTổng cộng : 27748610

Nhạc Giáng sinh

Giáo lý cho người trẻ

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » GIÁO LÝ & KINH BỔN

Hãy học giáo lý đầy đủ để sống đạo

Năm học mới bắt đầu: Sách Giáo lý các loại nếu bạn cần tham khảo thì xin mời vào đây thăm...

Nguồn gốc của hôn nhân chính là Thiên Chúa. Sách Sáng thế kể lại rằng ngày thứ sáu, sau khi đã tạo dựng nên trời đất, cây cối và muôn loài muôn vật, Thiên Chúa phán: “Chúng ta hãy dựng nên con người theo hình ảnh giống như Ta, để chúng làm chủ cá biển, chim trời, dã thú khắp mặt đất và tất cả loài bò sát di chuyển trên mặt đất”. Vậy Thiên Chúa đã tạo thành con người giống hình ảnh mình. Thiên Chúa tạo thành con người giống hình ảnh Thiên Chúa. Ngài tạo thành họ có nam có nữ. Thiên Chúa chúc phúc cho họ và phán rằng: “Hãy sinh sôi nảy nở cho nhiều, đầy mặt đất, và thống trị nó, hãy bá chủ cá biển, chim trời và toàn thể sinh vật di chuyển trên mặt đất” (St 1,26-28).

Chương trình kinh các lớp Giáo lý

Chương trình kinh các lớp Giáo lý

Kính mừng Maria đầy ơn phúc, Đức Chúa Trời ở cùng Bà, Bà có phúc lạ hơn mọi người nữ và Giêsu con lòng Bà gồm phúc lạ. Thánh Maria Đức Mẹ Chúa Trời cầu cho chúng con là kẻ có tội khi nầy và trong giờ lâm tử. Amen.

Tất cả các kinh trong Giáo Hội

Tất cả các kinh trong Giáo Hội

Lạy Chúa Giêsu, con tin thật Chúa đang ngự trong Bí Tích Thánh Thể. Chúa là Thiên Chúa thật và là người thật, đã trở nên thần lương nuôi sống chúng con trên đường về quê trời. Chúa muốn ở trong con, và con cũng ước ao rước Chúa vào lòng, để được ở lại trong Chúa. Nhưng con biết, mình còn nhiều tội lỗi, chẳng đáng Chúa đến thăm.Xin Chúa tẩy sạch tâm lòng con, để con nên trong trắng. Xin Chúa mở rộng hồn con, để con đừng từ chối Chúa điều gì. Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa lắm, xin Chúa mau đến với con. Lạy Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse, xin giúp con dọn mình xứng đáng đón rước Chúa Giêsu. Amen.

Làm sao biết được lễ Phục Sinh ngày nào?

Làm sao biết được lễ Phục Sinh ngày nào?

Chính vì biến cố đức Kitô tử nạn và phục sinh đã diễn ra nhân dịp người Do thái mừng lễ Pascha (tạm dịch là lễ Vượt qua), cho nên Giáo hội cử hành lễ Phục sinh trùng vào dịp người Do thái cử hành lễ Vượt qua. Như vậy vấn đề cần biết là người Do thái cử hành lễ Vượt qua vào ngày nào? Lịch Do thái ấn định là ngày 14 tháng Nisan, nghĩa là tháng đầu năm đối với họ.

14 lời của ĐTC Phanxico nói về quỷ

14 lời của ĐTC Phanxico nói về quỷ

Quỷ không cần phải ám chúng ta. Hắn đầu độc chúng ta bằng nọc độc của lòng thù ghét, sự cô độc, lòng đố kỵ và những thói hư tật xấu. Khi chúng ta lơ là mất cảnh giác, hắn liền tận dụng cơ hội và tàn phá cuộc sống, gia đình và cộng đoàn của chúng ta. (ND: Tông huấn Gaudete Et Exsultate)

 

.

1

LM PAUL NGUYỄN ĐỨC VĨNH

Vị Thánh trong ngày

Sách các phép

Thành viên

Kích chuột để

1

Suy niệm Lời Chúa 5P

Nhóm Mân Côi

1
 

Tin Thể Thao

    Mười điều răn

    Giờ kinh phụng vụ

    Lịch Phụng Vụ