1
13:47 +07 Thứ sáu, 29/03/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 67

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 66


Hôm nayHôm nay : 8371

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 281362

Tổng cộngTổng cộng : 27452867

Nhạc Giáng sinh

Giáo lý cho người trẻ

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » DI DÂN & HỘI ĐOÀN » ĐỒNG HƯƠNG TRONG NƯỚC » MIỀN NAM

Đường tình

Đường tình

Đừng chuyện nọ xọ chuyện kia, đừng nhắc lại chuyện cũ. Cái gì đã qua hãy cho qua. Đừng mơ hồ, hãy rõ ràng và chính xác. Nếu bạn muốn chàng hiểu bạn thì bạn cũng phải biết lắng nghe và thông cảm với chàng. Có vậy mới khả dĩ đồng hành hết Đường Tình Yêu!

Di dân Trung Nghĩa tại Sài gòn gặp mặt

Di dân Giáo xứ Trung Nghĩa tại Sài Gòn – Ngày lễ gặp mặt thường kỳ

GXTNO-Sáng Chúa Nhật ngày 28/10/2012, tại nhà nguyện cộng đoàn Dòng Thánh Thể - Giáo xứ Khiết Tâm, cha Pet. Lê Viết Thắng và thầy phó tế GB. Trần Ngọc Long cùng với anh chị em đồng hương Trung Nghĩa tại Sài Gòn hiệp dâng thánh lễ gặp mặt thường kỳ.

Sinh viên Công giáo Vinh tại Sài Gòn: Hội trại mừng Mẹ Quan Thầy Giáo phận

Sinh viên Công giáo Vinh tại Sài Gòn: Hội trại mừng Mẹ Quan Thầy Giáo phận

Trong niềm vui mừng Lễ Mẹ Hồn Xác Lên Trời - Quan thầy Giáo phận, Hội sinh viên Công giáo Vinh tại Sài Gòn đã tổ chức hội trại hè với sự tham gia của các bạn trẻ, sinh viên đang sinh sống, học tập, làm việc và tu trì tại khu vực Sài Gòn. “Cùng Mẹ tiến về Năm Đức Tin” là chủ đề của Hội trại năm nay.

Ghi nhận từ một chuyến đi của ban mục vụ di dân giáo xứ Trung Nghĩa

Ghi nhận từ một chuyến đi của ban mục vụ di dân giáo xứ Trung Nghĩa

GXTNO-Nỗi lòng của cha mẹ nào cũng luôn hướng về những đứa con của mình, nhất là những người đi làm ăn xa quê. Dịp hội ngộ di dân Trung Nghĩa tại Sài Gòn sẽ giúp chúng ta hiểu được một phần nào đó.

Đồng hương Trung Nghĩa 2 tại Sài Gòn ngày họp mặt truyền thống

Đồng hương Trung Nghĩa 2 tại Sài Gòn ngày họp mặt truyền thống

GXTNO-Sáng ngày 20/05/2012, tại khuôn viên Dòng Thánh Thể, giáo xứ Khiết Tâm, Thủ Đức, Sài Gòn, anh chị em đồng hương Giáo xứ Trung Nghĩa đang học tập, làm việc, và sinh sống tại Sài Gòn và các tỉnh phụ cận đã giao lưu gặp gỡ nhau trong cuộc hội ngộ hằng năm.

Thông báo ngày gặp mặt truyền thống đồng hương giáo xứ Trung Nghĩa tại Sài Gòn

Thông báo ngày gặp mặt truyền thống đồng hương giáo xứ Trung Nghĩa tại Sài Gòn

GXTNO-Ngày gặp mặt truyền thống đồng hương giáo xứ Trung Nghĩa tại Sàigòn và Thánh Lễ Quan Thầy ( Lễ Mẹ Thăm Viếng 31 tháng 05 )

Anh chị em di dân giáo xứ Hướng Phương tại Sài Gòn hội ngộ Mùa Chay

Anh chị em di dân giáo xứ Hướng Phương tại Sài Gòn hội ngộ Mùa Chay

Ai đã từng một lần xa gia đình, ắt cảm nhận được nỗi nhớ thương và mong chờ ngày quay trở về. Mùa Chay là thời gian để mọi người Kitô hữu hối cải, là dịp thuận tiện để mọi người quay trở về. Mỗi người không chỉ mong trở về với ngôi nhà nhỏ là con người thật của mình, nhưng còn trở về với Thiên Chúa, Đấng luôn đợi chờ, yêu thương và quan tâm ta.

Cha Xứ Khiết Tâm Và Chuyến Hành Trình Mục Vụ Di Dân Miền Trung

Cha Xứ Khiết Tâm Và Chuyến Hành Trình Mục Vụ Di Dân Miền Trung

MVDKT-Sau khi dùng cơm trưa chúng tôi đi dạo biển sau đó đi chào Cha xứ Trung Nghĩa Paul Nguyễn Đức Vĩnh. Tối nay chúng tôi dùng cơm tối tại văn phòng Giáo họ Kim Đôi, chúng tôi vui mừng được gặp Cha Giuse Lê Viết Thắng (Dòng Mẹ Về Trời, Cha quê hương của Giáo họ Kim Đôi) đã từng đồng hành với giới di dân Giáo xứ Trung Nghĩa trong những lần họp mặt tại Khiết Tâm và gặp Cha Giuse Trần Thanh Hương là người con quê hương của Giáo họ Kim Đôi đã về hưu.

Cha đặc trách di dân TGP TP HCM ghế thăm giáo xứ Trung Nghĩa

Cha đặc trách di dân TGP TP HCM ghế thăm giáo xứ Trung Nghĩa

GXTNO - Trong tình thần hiệp thông, cùng với toàn thể dân tộc Việt Nam vui xuân đón tết, cha Jos Phan Văn Trợ quản xứ Khiết Tâm, Phó ban đặc trách di dân Tổng giáo phận Tp HCM, đã đến thăm cha quản xứ và bà con giáo xứ Trung Nghĩa, cách riêng là con cái giáo xứ đã từng được cha chăn dắt trong thời gian sinh sống, làm việc tại Tp HCM.

Hội ngộ Đồng hương Giáo phận Vinh tại Sài Gòn 18/12/2011

Hội ngộ Đồng hương Giáo phận Vinh tại Sài Gòn 18/12/2011

Sài Gòn (18-12-2011) - Hơn 1500 anh chị em đồng hương Giáo phận Vinh đã có cuộc hội ngộ tại dòng Con Đức Mẹ Phù Hộ, Tam Phú, Thủ Đức. Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên của giới di dân Giáo phận Vinh tại Miền Nam, bao gồm những người làm ăn xa quê, bà con gốc Vinh nay định cư trong vùng, sinh viên học sinh, linh mục và tu sĩ nam nữ, đặc biệt là có sự hiện diện của Đức Giám mục Giáo phận Phaolô Nguyễn Thái Hợp.

.

Di dân Trung Nghĩa 2 họp mặt cầu nguyện cho ông bà tổ tiên

Ngày 27-11-2011, Chúa Nhật I Mùa Vọng, tại nhà nguyện Dòng Thánh Thể - Giáo xứ Khiết Tâm, cha quê hương Phêrô Lê Viết Thắng cùng với anh chị em di dân Trung Nghĩa 2 dâng thánh lễ cầu nguyện cho linh hồn ông bà tổ tiên.

Cha và BĐSG

Họp mặt đồng hương tại Sài Gòn 2011

Ngày 09/10/2011, tại khuôn viên Nhà dòng Thánh Thể, Giáo xứ Khiết Tâm, Thủ Đức, khoảng 200 bạn trẻ di dân thuộc giáo xứ Trung Nghĩa, giáo phận Vinh đã gặp gỡ nhau trong cuộc họp mặt thường niên của những người con đồng hương xa quê, những người đang tu nghiệp, học tập và lao động tại thành phố Sài Gòn, với chủ đề “Hãy Sống Cho Nhau”

.

Họp mặt đồng hương tại Sài Gòn

Chúa Nhật XXVIII Thường niên ngày 10 tháng 10 năm 2010, Di dân Đồng hương thuộc Giáo Xứ Trung Nghĩa (GP Vinh) đã quy tụ, họp mặt và sinh hoạt tại Đất Thánh thuộc Giáo Xứ Khiết Tâm (Quận Thủ Đức, Sài Gòn).

 

.

1

LM PAUL NGUYỄN ĐỨC VĨNH

Vị Thánh trong ngày

Sách các phép

Thành viên

Kích chuột để

1

Suy niệm Lời Chúa 5P

Nhóm Mân Côi

1
 

Tin Thể Thao

    Mười điều răn

    Giờ kinh phụng vụ

    Lịch Phụng Vụ