1
07:37 +07 Thứ bảy, 27/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 71


Hôm nayHôm nay : 7369

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 311491

Tổng cộngTổng cộng : 27865775

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » VĂN HOÁ & NGHỆ THUẬT

Đường "dây" Nước Trời

Thứ hai - 03/11/2014 19:25-Đã xem: 1278
GXTNO-Ngày nay có quá nhiều thứ cần phải lo, nhưng có lẽ lo cho cuộc sống về cái ăn cái mặc là nhiều hơn cả. Chính vì vậy mà mỗi năm có hàng ngàn người xuất khẩu lao động. Có người gặp được mới giới chính hạng thì có triển vọng, còn ai đó mà rơi vào đường dây lừa đảo thì vô cùng khốn đốn. Ấy vậy mà đường dây đi Nước Trời lài có nhiều người vẫn còn dửng dưng...
Đường "dây" Nước Trời

Đường "dây" Nước Trời

ĐƯỜNG DÂY NƯỚC TRỜI
 

Trong những năm gần đây có rất nhiều người tìm các đường dây đi nước này nước nọ. Họ tìm các môi giới để hy vọng mình sớm được đổi đời, nhưng bị đời đổi cho. Nhiều khi mắc phải đương dây lừa đảo. Cho dù phải mất nhiều tiền, lại phải chờ lâu năm nữa họ cũng chờ.

Cách đây không lâu có một người tìm đến một môi giới để đi nước ngoài bằng hôn nhân giả, giả vợ, giả chồng, giả lễ cưới... Thế rồi mọi thủ tục giả đã diễn ra. Riêng một thủ tục rất quan trọng nữa là xin cha chánh xứ xác nhận làm chứng thư hôn phối 'giả' để hoàn thành hồ sơ. 
- Cha xứ đó đã trả lời là ngài không làm được giấy tờ 'giả'. Nếu chị thích làm giấy tờ 'thật' thì tôi làm cho. 
- Chị ta trả lời : Da, thưa cha thời đại này mà thật thì ăn cháo, chỉ có lếu láo thì mới ăn cơm. Cha cứ chứng con đã kết hôn với anh này đi. Chồng con cũng nhất trí mà cha. 
- Không được đâu con, thà ăn cháo mà đi nước thật ( Nước Trời) còn hơn gian dối để đi nước giởm. Tôi không có lương tâm làm chuyển dối trá chị ạ.
- Cha giúp con đi một lần này thôi mà. Con sẽ không để cho cha thiệt đâu. Làm ăn được con sẽ giúp cha chút đỉnh để xây dựng.
- Giằng co mãi cha xứ nói để cha cầu nguyện cho con, con hãy về đi. Cha không thể làm được điều con yêu cầu.
- Chị ta bực mình lên tiếng : "con nghe nói những người sống độc thân khó tính ", điều đó rất đúng với cha rồi đó. Cám ơn chị.
- Một thời gian sau, chị ta vẫn đi được nước ngoài, chị sinh sống với người chồng giả. Làm ăn khá nhiều tiền. Những tháng đầu có gửi tiền về cho chồng con. Sau một năm ở nhà không thấy gửi tiền cũng không điện thoại liên lạc về chồng con nữa. Người chồng ở nhà tìm hiểu thì biết vợ của mình đã ăn ở thật với chồng giả và đã có bầu. Thế là người chồng ở nhà cũng tìm cách trả đũa, đi theo một người phụ nữ khác. Và cặp vợ chồng thật lại chia rẽ để theo những cặp đôi tình nhân vô đối.

Vâng, đường giây đi nước trần gian là thế đó, không khéo dễ mất cả chài lần chì. Có người nói nhiều khi mất tỷ bạc cũng lao vào... Hai ngày đầu của tháng 11 này, Giáo hội giới thiệu đường dây đi Nước trời. Đường dây thật mà Đức Giê-su đã nói "Thầy là đường, là sự thật và là sự sống". Đường dây mày chẳng mất tiền mua. Vậy mà có nhiều người chưa khát khao, tiến hành thủ tục con đường trọn lành này để về kiếp sau. Các thánh nam nữ là những người đã đi đúng trên con đường đó và cập bến an toàn. Còn anh chị em trong luyện tội cũng đi đúng con đường đó, nhưng còn thiếu đi một số hành trang cần thiết nên phải tạm giữ, chờ đợi một thời gian nữa, để hoàn thành nốt những điều cần thiết cho chuyến bay vào Nước Chúa được an toàn.

Mỗi người trong chúng ta hôm nay, hãy cảnh giác với các đường dây giả do mà quỷ, thế gian, xác thịt dối trá rất nguy hiểm. Chúng ta hãy đi đường dây 8 mối phúc thật của Chúa, nhất định sẽ thành công. Ước chi mọi người chúng ta đều đi đứng đường dây chính hạng này.
 

1

Bình Minh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn