1
17:46 +07 Thứ sáu, 26/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 79

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 75


Hôm nayHôm nay : 15728

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 298765

Tổng cộngTổng cộng : 27853049

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » LĂNG KÍNH THỂ THAO

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Euro: Vinh danh Pirlo, Gerrard

Thứ năm - 21/06/2012 17:20-Đã xem: 1479
VTC News-Pirlo, Gerrard, Dzagoev, Ibrahimovic...chính là những cái tên gây ấn tượng mạnh nhất tại vòng đấu bảng Euro năm nay.
Đội hình tiêu biểu vòng bảng Euro: Vinh danh Pirlo, Gerrard

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Euro: Vinh danh Pirlo, Gerrard

Ở vị trí thủ môn, Joe Hart xứng đáng được chọn cho dù anh để thủng lưới nhiều hơn Iker Casillas. Lý do đơn giản là bởi đội tuyển Anh phải trải qua nhiều trận đấu khó khăn hơn nhiều so với nhà ĐKVĐ, và chính sự xuất sắc của Hart đã góp công lớn vào ngôi đầu bảng D của Tam sư (thủ thành của Man City đã có tới 14 pha cứu thua ở giải đấu lần này).

hart_1
Joe Hart đã có tới 14 pha cứu thua ở giải đấu năm nay.

Vị trí trung tâm hàng phòng ngự có khá nhiều cái tên xuất sắc, nhưng chắc không ai xứng đáng hơn Pepe của Bồ Đào Nha và Mats Hummels của tuyển Đức. Trung vệ của Dortmund tiếp tục chứng tỏ mình đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Châu Âu, khi ra sân ở cả 3 trận vòng bảng và đạt số điểm trung bình 7,8. Điều đáng chú ý là Hummels không những toàn diện trong khâu phòng ngự, mà còn đạt hiệu suất cực cao với tỷ lệ chuyền chính xác 92,5%.

Tương tự như vậy với trường hợp của Pepe, khi anh luôn là chốt chặn đáng tin cậy nhất nơi hàng phòng ngự của tuyển BĐN, và thậm chí còn biết ghi những bàn thắng quyết định. Ở 2 bên cánh, 2 cái tên được chọn là Aberloa của TBN và Boenisch của Ba Lan, với những đóng góp không thể phủ nhận của họ trong cả khâu phòng ngự và tấn công của 2 đội bóng này.

ĐHTB vòng bảng Euro: Không Ronaldo, có Pirlo
Không ai xứng đáng hơn Pirlo ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, không ai xứng đáng hơn Pirlo và Steven Gerrard, cho dù đây là vị trí có rất nhiều ngôi sao hàng đầu như Xavi hay Cabaye. Cả hai đều đã có 2 pha kiến tạo thành công cho đến thời điểm này, và Pirlo thậm chí đã có riêng cho mình một bàn thắng từ pha đá phạt tuyệt đẹp trong trận đấu với Croatia.

Dù đã bị loại một cách rất đáng tiếc khỏi giải đấu năm nay, nhưng đội tuyển Nga vẫn đóng góp 2 cái tên vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu bảng, đó là 2 cầu thủ chạy cánh Arshavin và Dzagoev. Cựu cầu thủ Arsenal cùng với David Silva hiện đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở giải đấu năm nay (3 lần), và anh cũng tỏ ra rất xuất sắc ở những chỉ số khác, như số đường chuyền quan trọng, khả năng bứt tốc độ và tỷ lệ chuyền chính xác.

ĐHTB vòng bảng Euro: Không Ronaldo, có Pirlo
Thụy Điển bị loại nhưng Ibra vẫn khiến tất cả phải nhớ đến mình.

Trên hàng tiền đạo, Zlatan Ibrahimovic chắc chắn giành một suất cho dù ĐT Thụy Điển không thể đi tiếp vào vòng sau. Trong một tập thể không thật sự xuất sắc, Ibra vẫn nổi bật lên không chỉ với khả năng săn bàn tuyệt vời, mà còn với vai trò quan trọng trong lối chơi của toàn đội. Suất còn lại thuộc về Mario Gomez, nhờ những đóng góp tuyệt vời của anh trên hàng công của ĐT Đức

Dự bị: Casillas, Agger, David Silva, Welbeck.

GXTNO - ST

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn