1
08:03 +07 Thứ bảy, 27/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 65

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 62


Hôm nayHôm nay : 7743

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 311865

Tổng cộngTổng cộng : 27866149

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » LĂNG KÍNH THỂ THAO

Các tình nguyện viên Ngày Giới trẻ Thế giới tiếp nhận cờ Olympic tại Rio

Thứ sáu - 31/08/2012 20:42-Đã xem: 1310
Lá cờ chính thức của Olympic, trên đường từ London đến Tượng đài Chúa Kitô Cứu Thế của Rio de Janeiro, đã được Đức Tổng Giám mục Orani Tempesta và các tình nguyện viên Ngày Giới trẻ Thế giới tiếp nhận.
Các tình nguyện viên Ngày Giới trẻ Thế giới tiếp nhận cờ Olympic tại Rio

Các tình nguyện viên Ngày Giới trẻ Thế giới tiếp nhận cờ Olympic tại Rio

Lá cờ được trao lại trong một nghi lễ hôm 19-8 với sự hiện diện của Thị trưởng Thành phố Rio Eduardo Paes và Chủ tịch Uỷ ban Olympic Brazil Carlos Arthur Nuzman.

Đức Tổng Giám mục Orani cho biết sự hiện diện của lá cờ bên cạnh Tượng đài Chúa Kitô Cứu Thế phải là một lời nhắc nhở rằng việc chuẩn bị cho Thế vận hội Mùa Hè năm 2016 sẽ diễn ra trong bầu khí hoà bình và huynh đệ.

Chúng ta nguyện xin qua trung gian Chúa Kitô Cứu Thế, sự hiện diện của lá cờ Olympic - không chỉ trong thời gian diễn ra Thế vận hội - hướng dẫn chúng ta tìm kiếm hoà bình, sự hiểu biết và tình huynh đệ”, Đức Tổng Giám mục Orani nói.

Sau nghi thức đón nhận lá cờ, Lm. Omar Raposo, quản nhiệm Đền thờ Chúa Kitô Cứu Thế, đã cử hành Thánh lễ cho các tình nguyện viên Ngày Giới trẻ Thế giới. Trong bài giảng, ngài suy tư về sứ vụ của các Kitô hữu trong thế giới.

Phục vụ Thiên Chúa đòi hỏi nơi chúng ta sự hy sinh và lòng thiện chí. Chúng ta làm tất cả mọi sự vì tình yêu Thiên Chúa và Đấng Cứu Thế của chúng ta”, ngài nói.

Đức Giáo hoàng Bênêđictô XVI dự kiến sẽ tham dự Ngày Giới trẻ Thế giới vào mùa hè năm tới, sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 28-7-2013.


Mai Trang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn