1
14:04 +07 Thứ ba, 30/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 293

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 291


Hôm nayHôm nay : 52825

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 537197

Tổng cộngTổng cộng : 28091481

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » LỄ GIỚI TRẺ & THIẾU NHI

VTV6 đồng hành cùng Nick Vujicic tại Việt Nam

Thứ tư - 17/04/2013 11:16-Đã xem: 1741
VTV6 sẽ phát sóng video về cuộc đời của Nick Vujicic trong các bản tin Thư viện cuộc sống lúc 18h hàng ngày.
VTV6 đồng hành cùng Nick Vujicic tại Việt Nam

VTV6 đồng hành cùng Nick Vujicic tại Việt Nam

Từ một người không tay, không chân, Nick Vujicic đã có cuộc sống không giới hạn, không biên giới. Điều khác thường đã trở thành điều phi thường. Với sứ mệnh trao gửi yêu thương, Nick Vujicic đã và đang đi khắp thế giới để trò chuyện, khích lệ tinh thần người nghe, đánh thức nguồn sức mạnh khổng lồ luôn tiềm ẩn trong mỗi người.

Mặc dù rất bận rộn với lịch thuyết trình dày đặc qua các quốc gia khác nhau trên thế giới nhưng Nick vẫn bày tỏ tình yêu và mong muốn đến thăm, gặp gỡ những con người Việt Nam thân thiện và hiếu khách, để lan tỏa tình yêu thương không biên giới.


Sự kiện Nick đến Việt Nam vào tháng 5/2013 sẽ là sự khích lệ, động viên, nguồn cảm hứng tuyệt vời đến hàng triệu người Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ, trẻ em, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi, cơ nhỡ, khuyết tật, những trẻ em trong trại giáo dưỡng, các học sinh và sinh viên nghèo vượt qua nghịch cảnh để vươn lên trong cuộc sống bằng chính sức mình. 

Tuy chỉ có 4 ngày ngắn ngủi nhưng đó sẽ là một chuyến đi hết sức thú vị và tràn đầy ý nghĩa cùng những cảm xúc đặc biệt khó quên khi Nick Vujicic sẽ tiếp xúc với hàng chục ngàn người lao động, sinh viên, học sinh, doanh nhân, những tấm gtwowng ý chí và đầy nghị lực sống và những trẻ em may mắn tại Việt Nam.  

Đây chắc chắn sẽ là một chuỗi sự kiện tạo nhiều cảm xúc chưa từng có ở Việt Nam với một tác giả, diễn giả không tay không chân được yêu thích nhất hành tinh. 

VTV6 sẽ phát sóng video về cuộc đời của Nick trong các bản tin Thư viện cuộc sống lúc 18h hàng ngày. Mời quý vị khán giả đón xem!

VTV6


ngày 22/5 và bắt đầu nói chuyện với 1000 khán giả ngay trong buổi tối tại trung tâm Hội nghị White Palace.

 

Lịch trình, chi tiết, Nick Vujicic, Việt Nam

Nick nói chuyện qua video clip về sự có mặt của mình tại VN tháng 05/2013


Anh chỉ ở Hà Nội hơn một ngày, còn lại là Tp HCM.  Trẻ em, học sinh - sinh viên và doanh nhân là những đối tượng chính của cuộc gặp gỡ. "Chúng tôi hiểu ý nghĩa lớn lao mà Nick sẽ mang lại cho trẻ em, cho các doanh nhân, trong bối cảnh đặc biệt ở Việt Nam hiện tại như kinh tế khủng hoảng, nhiều vấn đề xã hội do ảnh hưởng của chiến tranh và bối cảnh lịch sử" - những nhà tổ chức nói. Rất nhiều người hy vọng anh sẽ truyền cảm hứng, khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ, sinh viên, học sinh và cả các doanh nhân Việt Nam. 
Ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc First News chia sẻ: "Chúng tôi mời Nick đến VN không phải để thần tượng hay để ca ngợi, mà để nhận được sự chia sẻ tinh thần từ anh. Chúng ta bị mất quá nhiều năng lượng bên ngoài, mất niềm tin cuộc sống, chúng ta không bị khuyết tật thể chất, nhưng tôi cho rằng rất nhiều người có những khuyết tật trong tâm hồn - dù không thừa nhận".

Nhà báo Tạ Bích Loan với trải nghiệm dày dặn từ quá trình thực hiện talkshow "Chuyện đương thời" cho rằng, đây cũng là cơ hội để Việt Nam tìm ra những con người đầy nội lực, không gục ngã trên chính mảnh đất của mình và chia sẻ ngược lại cùng với Nick.

 

Lịch trình, chi tiết, Nick Vujicic, Việt Nam


Nhà báo Tạ Bích Loan, nhà tài trợ và đại diện First News

 


Ngại "vé chợ đen"

Thừa nhận "ngại vé chợ đen", BTC chưa công bố chi tiết về kế hoạch vé cho các buổi nói chuyện của Nick. Một phần lớn vé mời sẽ được phát đích danh thông qua các hiệp hội doanh nhân, hội Thanh niên Việt Nam và hội Đồng đội. 
Báo giới tỏ ra quan ngại khi các công nhân viên chức hay những người khuyết tật, lang thang không thuộc ngành nghề nào sẽ khó có cơ hội nhận vé. Dự kiến các màn hình LED sẽ được lắp đặt bên ngoài khu vực nói chuyện để tăng thêm lượng người nghe. 



Lịch trình, chi tiết, Nick Vujicic, Việt Nam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn