1
21:18 +07 Thứ bảy, 27/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 262

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 259


Hôm nayHôm nay : 33070

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 337192

Tổng cộngTổng cộng : 27891476

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » LỄ GIỚI TRẺ & THIẾU NHI

Giám khảo Huy Tuấn bị thí sinh Got Talent lừa...3 lần

Thứ ba - 01/01/2013 10:04-Đã xem: 1575
Giám khảo và khán giả đã được một phen “cười bể bụng” với màn trình diễn ảo thuật ấn tượng của thí sinh Got Talent.
Một phen lừa giám khảo công khai

Một phen lừa giám khảo công khai

Ở tập 5 Vietnam’s Got Talent, thí sinh Nguyễn Mạnh Phương đã mang đến một tiết mục ảo thuật thú vị với sự hỗ trợ của giám khảo Huy Tuấn trên sân khấu. Ngay khi được mời lên sân khấu, nhạc sỹ Huy Tuấn đã rất hào hứng và thoải mái với vai trò trước đây thường được giao cho người mẫu Thúy Hạnh. Nhưng vị nhạc sỹ khó tính này đã không thể ngờ rằng, mình trở thành “nạn nhân” của một cú lừa ngoạn mục có sự “đồng lõa” của cả khán giả và 2 vị giám khảo còn lại. 

 

Nguyễn Mạnh Phương

 

Tiết mục ảo thuật duyên dáng, không quá phức tạp nhưng khéo léo, nhanh nhẹn của Mạnh Phương đã chinh phục khán giả có mặt trong khán phòng. Chỉ với công cụ là giấy ăn, đồng xu và bộ bài, Mạnh Phương đã thu hút sự chú ý của giám khảo Huy Tuấn và đưa anh vào “mê hồn trận” do mình dựng lên.

Nổi tiếng là giám khảo khó tính nhất nhưng lần này Huy Tuấn đã hoàn toàn bị “lừa”, và bị “lừa” đến 3 lần do sự lanh tay, lẹ mắt của thí sinh này. 2 vị giám khảo còn lại được một phen cười “hả dạ” khi nhìn thấy gương mặt ngơ ngác của Huy Tuấn trong cả tiết mục Nguyễn Mạnh Phương. 

 


 

Sau màn kết hợp thú vị với thí sinh và phát hiện ra mình bị lừa sau khi về hàng ghế giám khảo, Huy Tuấn vẫn công tâm thừa nhận: “Khi tôi đứng trên sân khấu, tôi cũng bị bạn cuốn hút”. Và đương nhiên, chàng trai này đã nhận được tấm vé đồng ý từ chính “nạn nhân” của trò ảo thuật thú vị.

Giám khảo Thúy Hạnh thì bày tỏ “Tôi thích màn trình diễn của bạn. Bạn khá điển trai và rất duyên dáng. Đặc biệt, tôi thích phần thi giữa bạn và anh Huy Tuấn”.

Tiết mục duyên dáng của thí sinh cộng với sự tung hứng thú vị của giám khảo đã mang đến cho người xem những giây phút giải trí vui vẻ.

Bên cạnh tiết mục ảo thuật thú vị này, thí sinh Huỳnh Thanh Tuấn - nghệ danh Bảo Tuấn đã mang đến cho giám khảo và khán phòng những giây phút rùng rợn vì màn trình diễn mạo hiểm. Đó là móc những sợi xích sắt vào mắt, vào tay và vào cổ, xuyên qua da thịt để  nâng những xô đầy nước lên...
 

Kim Dung/ VOV Online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn