1
18:11 +07 Thứ ba, 30/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 233

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 226


Hôm nayHôm nay : 65298

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 549670

Tổng cộngTổng cộng : 28103954

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » LỄ GIỚI TRẺ & THIẾU NHI

Hội học sinh và sinh viên giáo xứ Trung Nghĩa mừng Bổn mạng

Thứ ba - 31/01/2012 23:39-Đã xem: 1864
GXTNO-Vào ngày mồng 5 tết vừa qua, Hội học sinh sinh viên (HSSV) giáo xứ Trung Nghĩa đã tổ chức gặp mặt đầu năm. Dưới sự hướng dẫn của cha quản xứ Paul Nguyễn Đức Vĩnh, Hội đã nhận Thánh Tôma Aquino làm quan thầy và chọn ngày mồng 5 tết làm ngày gặp mặt truyền thống HSSV giáo xứ. Cũng trong dịp này hội đã bầu ra ban điều hành nhiệm kì mới, và kiện toàn lại ban điều hành cho các miền Bắc - Trung - Nam.
Hội học sinh và sinh viên giáo xứ Trung Nghĩa mừng Bổn mạng

Hội học sinh và sinh viên giáo xứ Trung Nghĩa mừng Bổn mạng

 
Sau ngày gặp gỡ, đúng 19h00' cha quản xứ đã cử hành trọng thể thánh lễ bổn mạng HSSV. Thánh lễ đã diễn ra trang nghiêm số sắng. Kêt thúc thánh lễ, đại diện HSSV đã có lời tri ân cha và cộng đoàn.

Trọng kính cha quản xứ,
Kính thưa quý sơ, quý HĐMV giáo xứ và các giáo họ cùng toàn thể cộng đoàn.
Lời đầu tiên chúng con xin chân thành cảm tạ và tri ân tình cảm mà cha đã dành cho giáo xứ Trung Nghĩa thân yêu, cách riêng là cho anh em sinh viên chúng con. Giáo xứ chúng ta ngày càng đổi mới và phát triển không ngừng, đời sống tinh thần cũng như vật chất đã được cải thiện hơn rất nhiều. Đó chính là nhờ hồng ân của Chúa Thánh Thần với sự bầu cử che chở của Mẹ Maria quan thầy giáo xứ. Cách riêng cha đã không quản ngại mọi khó khăn gian khổ để củng cố, xây dựng giáo xứ ngày càng tươi đẹp hơn. Bên cạnh đó cha cũng đã động viên tinh thần chúng con qua nhưng lời nguyện cầu, tình cảm vô bờ bến của cha đã làm cho chúng con cảm thấy ấm lòng hơn, tăng thêm nghị lực cho anh em sinh viên xa quê chúng con được yên tâm học tập, tu dưỡng đạo đức để xứng đáng là những sinh viên công giáo mẫu mực, làm chứng cho Chúa .
Chúng con xin kính chúc cha luôn luôn mạnh khỏe, nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu và luôn đồng hành cùng cha, cũng như sự chở che nâng đỡ của Mẹ Maria để cha tiêp tục chăn dắt đàn chiên của Chúa cách riêng là cộng đoàn giáo xứ Trung Nghĩa chúng con.
Công cha như núi thái sơn
Nghĩa Mẹ như nước trong nguồn chảy ra
Quý cha mẹ kính yêu!
Thật không lời nào để diễn tả hết được tình cảm vô bờ bến mà cha mẹ đã dành cho chúng con, chắt chiu từng đồng để lo cho con ăn học, lo cho chúng con được bằng anh bằng chị, sự hi sinh lớn lao ấy của cha mẹ, chúng con sẽ cố gắng học tập thật tốt, trau dồi kiến thức và cải thiện đời sống đức tin hơn nữa, để khộng phụ sự mong mỏi của cha mẹ.
Chúng con xin kính chúc cha mẹ luôn mạnh khỏe, và bước qua năm mới xin kính chúc mọi nhà luôn được anh khang thịnh vượng, bình an trong sự chở che của Mẹ La Vang Trung Nghĩa.
Qua đây, chúng con cũng xin chân thành tri ân đến quý ân nhân đã quảng đại giúp đỡ và động viên chúng con rât nhiều trong suốt quá trình học tập, bằng cách này hay cách khác, đó là những món quà  quý giá chứa đựng những tình cảm mà quý vị ân nhân đã ưu ái dành cho anh em sinh viên chúng con.
Chúng con chẳng có gì hơn ngoài lòng biết ơn và lời nguyện cầu, nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ muôn hồng ân đến quý ân nhân, xin kính chúc quý vị luôn luôn mạnh khỏe và bình an.
Một lần nữa chúng con xin chân thành cảm ơn!

 
 


Thánh Tôma Aquino

 


















































Tác giả bài viết: GXTNO

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
xứxaxaxứ - 27/02/2012 20:49
Nhìn kiếp đen ì hè.Trung Nghịa nhà choa bựa ni kinh thật ì nờ. Cấy chi củng mới,cấy chi củng đẹp.Đặc biệt là khu vực Cung Thánh,đẹp hè.đẹp khiếp đen luôn đó mờng cho Trung Nghịa,mờng cho mọi người. Xứ xa xa xứ thấy mà rầy vì giáo xứ thay đổi đẹp ì rứa mà không mần chi được.Thui đành chúc mừng và cầu nguyện bù vậy.Kính chúc tất cả mến Chúa yêu ngưòi sống tốt đời đẹp đạo.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn