1
20:23 +07 Thứ bảy, 27/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 164


Hôm nayHôm nay : 30313

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 334435

Tổng cộngTổng cộng : 27888719

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » LỄ GIỚI TRẺ & THIẾU NHI

Thánh lễ cầu nguyện cho con em học sinh khối 12 trước mùa thi 2012

Thứ ba - 29/05/2012 10:54-Đã xem: 1853
GXTNO- Vào lúc 19h30' tối thứ 5, ngày 24 tháng 5 vừa qua, tại thánh đường giáo xứ Trung Nghĩa, cha quản xứ Paul Nguyễn Đức Vĩnh đã dâng thánh lễ cầu bằng an cho gần 60 sĩ tử trong giáo xứ chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học, cao đẳng sắp tới.
Thánh lễ cầu nguyện cho con em học sinh khối 12 trước mùa thi 2012

Thánh lễ cầu nguyện cho con em học sinh khối 12 trước mùa thi 2012

Chia sẻ trong thánh lễ, cha quản xứ đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học văn hóa. Trong thế giới phát triển như hôm nay, ở bất cứ nghành nghề nào, bất cứ môi trường làm việc nào, dù là Xã hội hay Giáo hội, trình độ học vấn luôn được coi trọng. Cha nhắc nhở các bạn hãy tin tưởng vào ơn Chúa và đừng quá lo lắng, bởi vào đại học không phải là cảnh cửa duy nhất. Không vào được ĐH, bạn có thể học CĐ hay THCN hoặc chọn một nghề nào đó học để tìm một việc làm cho bản thân. Sau đó, trong quá trình công tác, nếu có cơ hội bạn sẽ thực hiện ước mơ của mình. Bỡi lẽ trong cuộc đời, người ta muốn lĩnh hội được tri thức, thích ứng với công việc thì phải học không bao giờ ngừng.

Không nên quan trọng hoá tấm bằng ĐH vì hiện nay nhiều sinh viên ra trường vẫn phải làm việc trái tay và khả năng có được việc thấp hơn công nhân lành nghề. Hôm nay, cuộc đời không mỉm cười với bạn nhưng biết đâu ngày mai cuộc đời sẽ lại mỉm cười với bạn. Sống cần phải nuôi ước mơ và hy vọng. Sau cơn mưa, trời lại sáng, đó là quy luật.

Kết thúc thánh lễ, bạn Như Hậu thay lời các bạn, cám ơn cha quản xứ và cộng đoàn đã đến hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho các bạn. Xin cha cùng cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện để chúng con vượt qua những thử thách trên bước đường tương lai, nhất là đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và kỳ thi Đại học, cao đẳng sắp tới.

 
 






































 

Tác giả bài viết: GXTNO

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn