1
09:06 +07 Chủ nhật, 28/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 79

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 78


Hôm nayHôm nay : 18241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 361270

Tổng cộngTổng cộng : 27915554

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » MẢNH CÒN SÓT LẠI

Giáo xứ Trung Nghĩa chúc tết Quý Đức cha

Thứ bảy - 02/02/2013 23:30-Đã xem: 3434
GXTNO-Trong không khí từng bừng của cả dân tộc Việt Nam, chuẩn bị đón mừng xuân Quý Tỵ 2013. Sáng thứ 4 ngày 30 tháng 1 năm 2013, cha quản xứ và quý Hội đồng mục vụ giáo xứ, quý hội đồng mục vụ các giáo họ và đại diện cộng đoàn Mến thánh giá Trung Nghĩa, đã đến thăm hỏi và chúc xuân Đức Giám mục giáo phận Paul Nguyễn Thái Hợp.
Giáo xứ Trung Nghĩa chúc tết Quý Đức cha

Giáo xứ Trung Nghĩa chúc tết Quý Đức cha


Trong bầu khí ấm áp tình gia đình, Cha quản xứ đại diện cho toàn thể giáo xứ Tri ân Đức cha Paul đã luôn quan tâm và cầu nguyện cho giáo xứ  trong suốt năm qua. Kính chúc Đức Cha Paul một năm mới thêm nhiều sức khỏe, niềm vui và an lành trong tình yêu của Thiên Chúa.
 
Đáp lại tấm lòng hiếu thảo của đoàn con, vị cha chung của giáo phận cám ơn tình cảm quý báu của cha quản xứ và cộng đoàn giáo xứ. Qua cha quản xứ, Đức cha Paul đã gửi lời hỏi thăm và chúc mừng năm mới tới các gia đình trong cộng đoàn giáo xứ. Chia sẻ trong buổi nói chuyện, Đức cha Paul đánh giá cao tình thần hi sinh, cộng tác của giáo xứ Trung Nghĩa, tạo nên những thành công to lớn cho các chương trình của giáo phận trong năm qua. Nổi bật là chương trình đào tạo ca trưởng hè 2012 và chương trình tập huấn giáo lý viên cấp  giáo phận năm học 2012-2013 tại giáo xứ Trung Nghĩa. Đức cha cũng cầu chúc cho giáo xứ phát triển hơn nữa, tiếp tục hi sinh, cộng tác với các chương trình của giáo phận trong tương lai.
 
Sau  khi gặp gỡ Đức cha Paul, đoàn đã ghé thăm và chúc tết đức cha già Paul Maria Cao Đình Thuyên.  Sau bao năm phục vụ giáo phận, mặc dù đã được nghỉ hưu, nhưng với tình thần phục vụ giáo hội Ngài vẫn dành nhiều thời gian đến thăm các giáo xứ.
 
Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm và chúc tết cha tổng đại diện, quý cha, quý thầy trường Đại chủng viện Vinh Thanh, Tiểu chủng viện xã đoài, quý cha nhà hưu, Hội dòng Mến Thánh Giá Vinh, Hội dòng Thừa Sai Bác Ai Vinh, cộng đoàn MTG Trang nữa.
 
Kết thúc chuyến hành trình, đoàn ghé thăm gia đình ông bà cụ, giáo họ Yên Thịnh, giáo xứ Trang nữa - quê hương của cha quản xứ

 
1

1
 
1

1

1

1

1

1


 
GXTNO
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn