1
03:45 +07 Thứ tư, 08/05/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 68

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 67


Hôm nayHôm nay : 2600

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 256771

Tổng cộngTổng cộng : 28376019

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » DI DÂN DÒNG ĐỜI

Chi hội Tê-rê-xa và thiếu nhi Thánh thể Trung Nghĩa mừng lễ Quan thầy

Chủ nhật - 03/11/2013 19:41-Đã xem: 1787
GXTNO-Đúng 19h30, ngày 29/ 10/ 2013, cha quản xứ Phao-lô Nguyễn Đức Vĩnh đã dâng thánh lễ trọng thể tại thánh đường giáo xứ. Hiện diện trong thánh lễ này còn có quý thầy giúp xứ, quý sơ và quý các bậc ông bà cha mẹ của các em
Chi hội Tê-rê-xa và thiếu nhi Thánh thể Trung Nghĩa mừng lễ Quan thầy

Chi hội Tê-rê-xa và thiếu nhi Thánh thể Trung Nghĩa mừng lễ Quan thầy

Trong tâm tình những ngày cuối của tháng Mân Côi, cho hội Tê-rê-xa và thiếu nhi Thánh thể giáo xứ Trung Nghĩa mừng lễ Thánh nữ Tê-rê-xa Bổn mạng và nghi thức tuyên hứa và kết nạp huynh đoàn trưởng cấp I thiếu nhi Thánh Thể.
 
Đúng 19h30, ngày 29/ 10/ 2013, cha quản xứ Phao-lô Nguyễn Đức Vĩnh đã dâng thánh lễ trọng thể tại thánh đường giáo xứ. Hiện diện trong thánh lễ này còn có quý thầy giúp xứ, quý sơ và quý các bậc ông bà cha mẹ của các em. Đây là một sự khích lệ vô cùng lớn đối với các em. Chia sẻ trong thánh lễ cha Phao-lô hết lòng khen ngợi sự nhiệt tình hăng hái của các em trong công việc của hội đề ra. Nỗi bật là thánh lễ thiếu nhi hàng tuần, các anh chị em trong chi Hội đã làm rất tốt việc coi sóc và uốn dạy cho các thiếu nhi rất hiệu quả. Ngoài ra, hàngg tuần tập thể anh chị em lại đi làm việc thiện trong các giáo họ. Niềm vui trong ngày lễ này còn có anh chị em chi hội Tê-rê-xa giáo xứ Xuần Tình cũng đến hiệp thông tham dự rất nhiệt tình làm cho buổi lễ thêm long trọng hơn.
 
Sau thánh lễ, chị hội Tê-rê-xa và thiếu nhi Thánh thể xứ nhà có tổ chức giao lưu và có buổi liên hoan nhẹ. Thật say đắm và ý nghĩa khi tinh thần của chị thánh Tê-rê-xa đang dấy lên mạnh mẽ trong anh chị em chi Hội và thiếu nhi xứ nhà.
 
Nguyện xin chị thành luôn phù hộ các em và cho các em hãy học làm thánh bằng con đường thơ bé khiêm cung của người.

 
Tê-rê-xa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn