1
08:01 +07 Chủ nhật, 28/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 187

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 186


Hôm nayHôm nay : 17077

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 360106

Tổng cộngTổng cộng : 27914390

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » CÁC THUẬT NGỮ

Hoãn đám cưới để tìm nhẫn

Thứ tư - 12/09/2012 08:42-Đã xem: 1499
Một đôi tân lang, tân nương ở Anh đang trao nhau những lời "thề non, hẹn biển" thì hôn lễ của họ bỗng nhiên phải dừng lại để quan viên hai họ cùng tìm chiếc nhẫn cưới bị rơi xuống sàn.
Hoãn đám cưới để tìm nhẫn

Hoãn đám cưới để tìm nhẫn

Chú rể Lewis Aubrey và cô dâu Elizabeth Gray cùng xắn tay tìm vật biểu tượng cho sự gắn kết hôn nhân của họ. Các giỏ hoa bị xé toạc, những tấm thảm bị kéo lên trong khi những tấm lưới sàn bị dỡ ra.

"Thủ phạm" Matt, phù rể và là anh trai của chú rể Lewis, dù xấu hổ nhưng thậm chí đã cho các vị khách khám người. Tuy nhiên chiếc nhẫn vẫn không được tìm ra,Telegraph cho hay.

 
1

 
Sau 10 phút tìm kiếm không có hiệu quả, mẹ của cô dâu đề nghị cô con gái rượu dùng tạm chiếc nhẫn của bà. Đôi uyên ương vì thế được kết hôn như đã định.

Quan viên hai họ tiếp tục tìm kiếm khắp nhà thờ St John’s ở thị trấn Redhill thuộc hạt Surrey, phía nam thủ đô London của nước Anh, trong khi cô dâu và chú rể chụp ảnh kỷ niệm ngày trọng đại nhất trong đời. Đôi tân lang, tân nương sau đó quay lại với mọi người và bụng bảo dạ rằng sẽ chẳng bao giờ thấy lại chiếc nhẫn cưới nữa.

Tuy nhiên, đức cha Nicolas Calver không phải là người dễ dàng bỏ cuộc. Ông quay lại nhà thờ với một cái thuổng làm vườn và rồi tìm thấy chiếc nhẫn sau hai giờ đào bới. Theo đức cha Calver, chiếc nhẫn lọt vào một rãnh nứt giữa bậc thang và một cái bệ trong nhà thờ.

Ông Calver đã cứu phù rể Matt một phen bẽ mặt, đồng thời cũng giúp ngày vui của đôi uyên ương Lewis - Elizabeth được thêm phần trọn vẹn.

 
Hà Giang
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn