1
10:41 +07 Thứ ba, 14/05/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 94

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 93


Hôm nayHôm nay : 17527

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 469761

Tổng cộngTổng cộng : 28589009

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » GIÁO PHẬN VINH

Giáo xứ Trung Nghĩa: Bản tin tổng hợp tuần 2 Mùa Vọng

Thứ bảy - 15/12/2012 23:10-Đã xem: 1901
GXTNO - Bản tin tổng hợp Chúa nhật 2 Mùa Vọng: Lễ quan thầy giáo họ Xuân Hải, Công tác chuẩn bị lễ Giáng Sinh, Lễ thành hôn, lễ giỗ mãn tang cha Gioan Trần Thanh Lan...
Giáo xứ Trung Nghĩa: Bản tin tổng hợp tuần 2 Mùa Vọng

Giáo xứ Trung Nghĩa: Bản tin tổng hợp tuần 2 Mùa Vọng

Lễ quan thầy Mẹ Vô Nhiễm giáo Họ Xuân Hải:

Lúc 7h sáng  thứ 2 ngày 10 tháng 12 năm 2012, tại thánh đường giáo họ Xuân Hải. Cha quản xứ Paul Nguyễn Đức Vĩnh đã cử hành thánh lễ Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội quan thầy giáo họ Xuân Hải. Đồng tế với Ngài có cha quản xứ Mỹ Lộc, cha quê hương Pet Lê Viết Thắng, quý thầy giúp xứ, quý  Sơ, quý Hội dồng mục vụ giáo xứ, các giáo họ và đông đảo bà con giáo dân trên toàn giáo xứ.
Chia sẻ trong thánh lễ, cha quản xứ Mỹ Lộc chia sẻ: Trong ngày hôm nay chúng ta vinh danh trái tim vô nhiễm nguyên tội của Đức Maria. Cũng là dịp nhắc nhở chúng ta rằng điều rất tương tự đã tránh cho Mẹ khỏi mắc nguyên tội – những công đức nhờ sự chết và sự sống lại của Đức Giêsu – cũng đã mang đế cho chúng ta nhờ phép Thánh Tẩy. Khi chúng ta chịu phép Thánh Tẩy, chúng được rửa sạch mọi vết nhơ tội lỗi, và cửa thiên đàng đã mở ra cho chúng ta. Chúa Thánh Thần phủ rợp trên ta và Chúa Giêsu đến sống trong trái tim chúng ta. Chúng ta trở nên xứng đáng vị trí tin yêu Thiên Chúa giống như Mẹ Maria đã làm. Tất cả mọi người chúng ta, một cách nào đó, cũng có thể có được trái tim tinh khiết. Ước chi mỗi người luôn giữ được một tâm hồn tinh khiết như ngày chịu phép Thánh tẩy, để xứng đáng là con yêu của Mẹ.
 
Kết thúc thánh lễ, đại diện Hội đồng mục ông Ant Trần Đức Hạnh đã có lời cám ơn quý cha, quý thầy, quý xơ và quý khách đã đến hiệp dâng thánh lễ, cầu nguyện cho giáo họ. Xin mọi người tiếp tục cầu nguyện, nhất là xin Chúa ban muôn ơn lành cho giáo họ trong công tác chuẩn bị lễ khánh thành và cung hiến Thánh đường được diễn ra thành công tốt đẹp.
 


1

1

1

1

1

1

1


1

1

1

1

1
 

Lễ thành hôn tối thứ 5, ngày 13 tháng 12 năm 2012
1

1

1

1

1

1

BBT
Gxtrungnghia.net
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn