Những cặp sao vợ chồng hạnh phúc

.

.

Tại xứ sở triệu người làm nghệ sĩ như Hollywood chuyện hợp tan của các cặp đôi diễn ra thường ngày nhưng sẽ là chuyện bất ngờ khi họ ở với nhau mãi mà chẳng chịu ... chia tay.

 

Ở xứ sở triệu người làm nghệ sĩ như Hollywood chuyện hợp tan của các cặp đôi diễn ra thường ngày nhưng sẽ là chuyện bất ngờ khi họ ở với nhau mãi mà chẳng chịu ... chia tay.

 
Katy Perry và Russell Brand
Katy Perry và Russell Brand
 

Số các sao Hollywood nên duyên vợ chồng không phải ít nhưng để tồn tại và hạnh phúc lâu bền thì quả là hiếm. Tình yêu, hôn nhân với họ là thứ gì đấy cao cả, linh thiêng. Không ồn ào, phô trương, những sinh linh bé bỏng ra đời lại càng làm cho cái tổ ấm họ đang cất công gìn giữ thêm viên mãn. Vậy, họ là ai?

1. David Beckham và Victoria Adams

Dù không thuộc về ngành giải trí ở xứ sở Hollywood nhưng cặp đôi này đã dọn đến ở một căn biệt thự xa xỉ tại ngọn đồi nổi tiếng Beverly. Là thần tượng bóng đá của giới trẻ, ngôi sao ca nhạc tài năng, cặp đôi Bec - Vic đã trải qua không biết bao nhiêu sóng gió để giữ vững tổ ấm của mình. 4 đứa con ra đời và lần lượt lớn lên khỏe mạnh càng chứng tỏ độ bền vững của cuộc hôn nhân nổi tiếng thế giới này.

1

1

1

2. Keith Urban và Nicole Kidman

Mỗi người một số phận, Nicole Kidman đã từng rất đau khổ khi chia tay mối tình 10 năm với Tom Cuise, mất đứa con trong bụng và mất luôn người đầu ấp tay kề, với Nicole Kidman quãng thời gian đó thật tồi tệ.

1

1

Keith Urban, nổi danh là một ca sĩ nhạc đồng quê nghiện nặng ma túy và rượu. Hai con người khốn khổ gặp nhau khi tuổi đã đứng, chỉ sau một năm họ làm đám cưới và đến giờ họ vẫn hạnh phúc vẫn đứng vững trước sóng gió cuộc đời. Từng chia sẻ trên Good Weekend, Urban nói: “Tôi nghĩ mình đã từng sợ cảm giác thân thiết, gắn bó cuộc đời với một ai đó. Kết quả là tôi cảm thấy mình trống rỗng, và cố gắng lấp đầy lỗ hổng bằng những thứ khác. Tuy nhiên thứ duy nhất có thể lấp đầy những trống rỗng trong con người tôi chỉ có thể là tình yêu của vợ và các con của tôi".

1

3. Chris Martin và Gwyneth Paltrow

Đã có 7 năm bên nhau, cặp đôi của Shakespeare in love luôn biết cách giữ lửa hôn nhân. Mới đây, Gwyneth Paltrow đã tâm sự về cuộc sống của vợ chồng mình, với cô hôn nhân không phải toàn là hoa hồng, những lúc như vậy cô lại tự an ủi mình: "Cuộc sống luôn luôn là vậy, phải biết cách khắc phục và sống chung với nó."

1

Có người chồng là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng với Gwyneth Paltrow, Chris Martin bình thường như những người đàn ông khác, "bạn luôn phải đặt chân mình chạm vào mặt đất, đừng mơ tưởng, những cái đó chỉ có ở trên phim thôi."

1

4. Orlando Bloom và Miranda Kerr

Bí mật kết hôn và bất ngờ thông báo mang thai, cặp đôi vàng của Hollywood luôn được săn đón từng ngày từng giờ. Cuộc sống vợ chồng càng viên mãn hơn cậu nhóc Flynn chào đời. Orlando đã chia sẻ với show truyền hình buổi sáng của Anh - Lorraine: "Phụ nữ mang bầu hơn 9 tháng và bạn cảm thấy rất rõ ràng rằng có một sinh linh nhỏ bé đang lớn dần lên trong bạn. Nhưng đối với đàn ông, giống như bỗng nhiên có một đứa bé xuất hiện ngay đó. Cảm giác muốn thốt lên: Whoa, gì thế nhỉ?. Nhưng thật sự thằng bé thật tuyệt vời".

1

Vợ là siêu mẫu của thương hiệu đồ lót nổi tiếng thế giới Victoria Secret, chồng là diễn viên tài năng của làng điện ảnh. Họ là mục tiêu phấn đấu của hàng triệu người muốn thành danh trên trái đất này.

1

5. Katy Perry và Russell Brand

Mới chỉ kết hôn nhưng xem ra cuộc sống hôn nhân của họ khá hạnh phúc. Có ông chồng là diễn viên hài lắm tài nhiều tật, Katy Perry đã thay đổi khá nhiều để sống hòa hợp với Russell Brand.

1


 
Xaluan.com