Lời tri ân chân thành

.

.

Ban biên tập chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý vị đã ủng hộ chúng tôi. Nguyện xin Chúa và Mẹ La Vang-Trung Nghĩa che chở, gìn giữ quý vị và gia quyến. Chúng ta cầu nguyện chung cho nhau.
 

Kính thưa quý vị,
 
Lời đầu tiên Ban biên tập trang Web chúng tôi xin có lời tri ân tới tất cả quý vị trong xứ, ngoài xứ, con cái sống xa quê trong nước, nước ngoài đã cộng tác và động viên chúng tôi bằng nhiều hình thức để tạo hứng cho chúng tôi trong những ngày tập tễnh bước vào trang tin điện tử này.

Thưa quý vị,

Trong phạm vi của giáo xứ, chúng tôi không có tham vọng để chuyển tải hết những điều mà có thể quý vị đang mong muốn. Nhưng với khả năng cho phép, chúng tôi chỉ thông tin những sinh hoạt trong giáo xứ, để thêm chút thi vị hương đồng gió biển của quê nhà nhằm cập nhật cho con cái trong và ngoài xứ, đặc biệt cho con cái đang sống xa quê, những người đang lao động học tập tại nhiều nước trên thế giới. Nguyện vọng đó đã thu được nhiều kết quả trong thời gian một tháng kể từ ngày khai trương, rất nhiều lời động viên khích lệ và cổ vũ chúng tôi trong công việc đầy ý nghĩa này. Nhiều người xa quê xem qua trang tin đã rơi lệ khi thấy quê nhà đang từng ngày thay da đổi thịt. Hi vọng trong thời gian tới trang Web chúng tôi sẽ được nâng cấp với tốc độ nhanh hơn để phục vụ quý vị.

Một lần nữa, tập thể Ban biên tập chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý vị đã ủng hộ và tiếp tục ủng hộ để trang web xứ nhà chúng ta ngày càng hoàn thiện hơn.
Nguyện xin Chúa và Mẹ La Vang-Trung Nghĩa che chở, gìn giữ quý vị và gia quyến.
Chúng ta cầu nguyện chung cho nhau.


Chào kính trọng! 
 
Ban biên tập