1
20:13 +07 Thứ sáu, 19/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 41


Hôm nayHôm nay : 10628

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 201340

Tổng cộngTổng cộng : 27755624

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » GIÁO PHẬN VINH » VĂN HÓA _ THỂ THAO

Barcelona >< Real Madrid

Chủ nhật - 04/12/2011 21:26-Đã xem: 1834
.

.

Pep Guardiola đã thực hiện một số thay đổi trong đội hình ra sân của Barcelona so với trận gặp Vallecano hồi giữa tuần. Villa không ra sân, vị trí của anh được thay thế bởi Cuenca. Đối tác còn lại trên hàng công của Messi là Sanchez. Ở hàng thủ Alves không đá chính đồng nghĩa với việc Mascherano phải chơi lùi sâu.

Pep Guardiola đã thực hiện một số thay đổi trong đội hình ra sân của Barcelona so với trận gặp Vallecano hồi giữa tuần. Villa không ra sân, vị trí của anh được thay thế bởi Cuenca. Đối tác còn lại trên hàng công của Messi là Sanchez. Ở hàng thủ Alves không đá chính đồng nghĩa với việc Mascherano phải chơi lùi sâu.

1
Messi vẫn tỏa sáng như thường lệ ở Nou Camp - Nguồn: Getty

Ngay sau hồi còi khai cuộc, khi mà đội khách Levante còn chưa kịp triển khai lối đá áp sát và hệ thống phòng ngự kín kẽ quen thuộc thì họ đã bị dội một gáo nước lạnh bởi Cesc Fabregas.

Phút thứ 3, có bóng ở trung lộ, cựu cầu thủ của Arsenal chỉnh thêm một nhịp rồi có cú ra chân rất nhanh, bóng đi vào góc gần khiến cho thủ môn Munua không kịp đổ người cản phá. 1-0 cho Barcelona!

Khi đã có bàn thắng sớm, Barcelona càng chơi càng hưng phấn. Sự chủ động của họ khiến cho Levante buộc phải lùi vào thế phải chống đỡ. Họ kiểm soát bóng tới hơn 75% thời gian và ép Levante phải lùi sâu về 1/3 phần sân nhà.

Ngay vào thời điểm mà Levante bắt đầu quen với sức ép và cầm được nhiều bóng hơn, Barcelona lại dành cho họ thêm một nhát dao trí mạng.

Phút thứ 32, từ quả đá phạt trực tiếp bên cánh trái, Xavi treo bóng chính xác để Cesc Fabregas có pha chọn điểm rơi rồi đánh đầu đẹp mắt. Munua chỉ còn biết cười trong tình huống này. 2-0!

Chỉ ba phút sau, cách biệt đã là ba bàn! Messi có pha đi bóng tốc độ bên hành lang cánh phải trước khi căng ngang chính xác để tài năng trẻ Cuenca hoàn thành tốt công việc của mình là đệm bóng ghi bàn. 3-0 cho Barca!

Hiệp một kết thúc với lợi thế hoàn toàn nằm trong tay Barcelona. Một điều đáng lưu ý là Carles Puyol đã buộc phải rời sân ở phút thứ 36 do chấn thương và nhường chỗ cho Alves.

Bước sang hiệp hai, Barcelona vẫn tiếp tục duy trì thế trận tấn công hòng tìm kiếm thêm bàn thắng.

Phút thứ 56, Messi lên tiếng và Barca có bàn thắng thứ 4 với pha dứt điểm tuyệt vời của siêu sao người Argentina.  Người tung ra đường chuyền quyết định trong bàn thắng này là Alves.

Bàn thắng thứ 5 đến rất nhanh sau đó. Phút thứ 60, Messi thực hiện một đường lên bóng ở trung lộ, phối hợp với Xavi rồi chuyền cho Sanchez. Tuyển thủ Chile có pha ngoặt bóng tinh tế trước khi hạ Munua bằng một cú dứt điểm điệu nghệ. 5-0 cho Barcelona!

Phút tứ 73, tỷ số suýt chút nữa đã là 6-0 cho Barcelona sau pha đi bóng rồi căng ngang đưa bóng đi cắt mặt khung thành của Munua. Messi đã băng vào nhưng cũng không thể chạm được chân vào bóng.

Phút thứ 87, Iniesta đã chọc được thủng lưới của Munua nhưng pha lập công của tuyển thủ Tây Ban Nha đã không được công nhận vì lỗi việt vị.

Có đến 5 bàn thắng nhưng liên tục trong những phút cuối trận, Barcelona vẫn tổ chức tấn công về phía khung thành Levante nhưng đáng tiếc không có thêm bàn thắng nào được ghi. Đội khách thậm chí đã không thể có bàn thắng danh dự. Chiến thắng hoành tráng này giúp Barcelona duy trì thế bám đuổi với Real Madrid và chuẩn bị cho trận El Clasico sẽ diễn ra vào cuối tuần sau.

Chung cuộc: Barcelona 5-0 Levante

Đội hình ra sân:

Barcelona (4-3-3): Valdes, Masherano, Busquets, Puyol, Abidal, Xavi, Cesc, Iniesta, Cuenca, Sanchez, Messi.

Levante (4-4-1-1): Munua, Juanfran, Del Horno, Lopez, Ballesteros, Venta, Farinos, Torres, Iborra, Kone, Valdo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

.

1

LM PAUL NGUYỄN ĐỨC VĨNH

Vị Thánh trong ngày

Sách các phép

Mười điều răn

Thành viên

Kích chuột để

1

Suy niệm Lời Chúa 5P

Nhóm Mân Côi

1
 

Tin Thể Thao

    Giờ kinh phụng vụ

    Lịch Phụng Vụ