1
13:24 +07 Thứ sáu, 19/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 55

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 53


Hôm nayHôm nay : 6642

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 197354

Tổng cộngTổng cộng : 27751638

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » HÔN NHÂN & GIA ĐÌNH » THIẾU NHI THÁNH THỂ

Thiếu nhi Trung Nghĩa quây quần bên Mẹ La Vang

Chủ nhật - 06/11/2011 17:52-Đã xem: 3769
,

,

Trong buổi sinh hoạt đầu tiên tại công Viên Mẹ La Vang của giáo xứ còn có sự hiện diện của cha quản xứ, ngài đã cùng sinh hoạt với các em, tạo sự gần gũi, thân mật của vị cha chung với đoàn trẻ thơ, nhằm làm cho các em phấn khởi và thích thú với các buổi sinh hoạt.

Chiều Chúa nhật 32 thường niên, tại công viên Mẹ La Vang – Trung Nghĩa, đoàn thiếu nhi Thánh Thể của giáo xứ tập trung  sinh hoạt ngoài trời, dưới sự hướng dẫn của các anh chị thuộc chi hội Têrêxa. Để việc sinh hoạt có kết quả, các anh chị đã chia các em thành nhiều nhóm nhỏ. Nội dung của buổi sinh hoạt hôm nay, gồm các bài hát và trò chơi sinh hoạt, dựa theo nội dung của bài Tin Mừng Chúa nhật: “5 cô khờ dại và 5 cô khôn ngoan”. Điều đáng nói, trong buổi sinh hoạt đầu tiên tại công Viên Mẹ La Vang của giáo xứ còn có sự hiện diện của cha quản xứ, ngài đã cùng sinh hoạt với các em, tạo sự gần gũi, thân mật của vị cha chung với đoàn trẻ thơ, nhằm làm cho các em phấn khởi và thích thú với các buổi sinh hoạt. Đặc biệt qua buổi sinh hoạt này tuy ngăn ngủi nhưng chứa đầy ý nghĩa về nội dung lẫn hình thức. Kết thúc buổi sinh hoạt là thánh lễ Chúa nhật dành cho các em, trong bài chia sẻ Cha đã dùng hình ảnh của tiệc cưới trần thể để đưa các em hướng tới tiệc cưới Nước Trời, mà “chú rể là Đức Ki tô và cô dâu là chính các em”. 
 
Một số hình ảnh sinh hoạt

1
 
1

1

1

1

1
1

1


1

1

1

1

1

1

1

1

1

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: http://gxtrungnghia.net

Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: sinh hoạt
LÊ THẾ ANH - 26/12/2011 23:23
DÙ NOEL ĐÃ QUA NHƯNG DÙ MUỘN NHƯNG CON CHÚC CHA VÀ MỌI NGƯỜI TRONG GIÁO XỨ MỘT MUÀ GIÁNG SINH AN LÀNH ,MỘT NĂM MỚI HẠNH PHÚC TRÀN NGẬP NIỀM VUI
TỐI 25/12 Ở ĐÂY MỚI NOEL NHƯNG CON THẤY Ở ĐÂY SAO MÀ VUI THẾ
XIN CHA HÃY CHO CON GỬI LỜI HỎI THĂM SỨC KHẺO MỌI NGƯỜI TRONG GIÁO XỨ , ĐẶC BIỆT LÀ MỌI NGƯỜI TRONG GIÁO HỌ TRỊ SỞ ! DÙ CON Ở ĐÂU NHƯNG CON LUÔN LUÔN NHỚ VỀ QUÊ HƯƠNG , GIÁO HỌ VÀ GIÁO XỨ
MỘT LẦN NỮA CON CHÚC MỌI NGƯỜI NOEL AN LÀNH , XIN CHUÁ HÃY ĐỖ HỒNG ÂN XUỐNG MỌI NGƯỜI .
KÝ TẶNG : PHÊ RÔ LÊ THẾ ANH (GIÁO HỌ TRUNG NGHĨA )
ANTON.TRAN NGOC KHAN - 24/12/2011 22:42
KINH chuc cha xu ,hoi dong muc vu giao xu .va tat ca moi nguoi than yeu ,mot mua giang sinh an lanh .con la nguoi con xa que huong ,dang tha huong noi dat khach quen nguoi ,giay phut nay con muon trai long ,noi ve cuoc song va su thieu thon tinh than ,nhat la toi hom nay mcon nhu khong giu duoc nuoc mat,vi nho ve que huong ,thay giao xu thay doi av phat trien nhieu con mung lam ,con chi biet cau nguyen ,xin chua hai dong gin giu tat ca moi nguoi trong dem giang sinh nhieu hong an ,chua do xuong tren ,tat ca moi nguoi .

Những tin mới hơn

 

.

1

LM PAUL NGUYỄN ĐỨC VĨNH

Vị Thánh trong ngày

Sách các phép

Mười điều răn

Thành viên

Kích chuột để

1

Suy niệm Lời Chúa 5P

Nhóm Mân Côi

1
 

Tin Thể Thao

    Giờ kinh phụng vụ

    Lịch Phụng Vụ