1
23:24 +07 Thứ bảy, 20/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 35

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 33


Hôm nayHôm nay : 15129

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 218665

Tổng cộngTổng cộng : 27772949

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » PHÚC ÂM HÓA GIÁO XỨ

Bế mạc lớp giáo lý tân tòng 29/ 5/ 2014

Thứ sáu - 30/05/2014 10:43-Đã xem: 1828
GXTNO-Hiện diện trong buổi lễ tổng kết còn có các bậc cha mẹ của các học viên. Ông Giuse Trần Thượng Khẩn đại diện các gia đình nói lên lời cảm ơn đối với cha quản xứ và thầy xứ. Bạn Anna đại diện lớp cũng bày tỏ tâm tình tri ân Cha Phao-lô và thầy chủ nhiệm. Thật cảm động sau 5 tháng gần gủi nhau nay đến lúc phải chia tay, nghẹn ngào xức động đến rơi nước mắt, nhưng vẫn thấy vui vì đã trở nên vững chắc hơn nhờ giáo lý và vững tin hơn trên con đường theo Chúa.
Bế mạc lớp giáo lý tân tòng 29/ 5/ 2014

Bế mạc lớp giáo lý tân tòng 29/ 5/ 2014

Hàng năm tại giáo xứ Trung Nghĩa có 2 lớp dự tòng và tân tòng được tổ chức khá bài bản. Khóa I này được diễn ra trong vòng 5 tháng, từ tháng 1 đến hết tháng 5/ 2014.
 
Trong suốt quá trình học luôn được cha quản xứ Paul Nguyễn Đức Vĩnh quan tâm chỉ đạo, được thầy giúp xứ Paul Trần Văn Duyệt chủ nhiệm. Chương trình học vào các buổi chiều và buổi tối trong tuần, trừ những ngày lễ trọng. Ngoài việc bám sát nội dung giáo án, các học viên phải tham gia các buổi phụng vụ như các giờ kinh lễ hàng ngày. Có điểm danh con số… Đây là bước khởi đầu khá quan trọng cho nền tảng đức tin trên những bước đầu đời theo Chúa. Phát biểu trong lễ bế giảng, cha quản xứ Phao-lô nhấn mạnh đến đời sống đức tin một khi đã chọn và theo Chúa. Ngài dẫn chứng tấm gương sáng của thánh Phao-lô sau khi đã theo Chúa, ngài làm tất cả cho danh Chúa được cả sáng và rao giảng những điều hữu ích của Tin mừng mãi cho đến ngày nay.
 
Hiện diện trong buổi lễ tổng kết còn có các bậc cha mẹ của các học viên. Ông Giuse Trần Thượng Khẩn đại diện các gia đình nói lên lời cảm ơn đối với cha quản xứ và thầy xứ. Bạn Anna đại diện lớp cũng bày tỏ tâm tình tri ân Cha Phao-lô và thầy chủ nhiệm. Thật cảm động sau 5 tháng gần gủi nhau nay đến lúc phải chia tay, nghẹn ngào xức động đến rơi nước mắt, nhưng vẫn thấy vui vì đã trở nên vững chắc hơn nhờ giáo lý và vững tin hơn trên con đường theo Chúa.
 
Kết thúc một khóa học có nhiều ấn tượng đẹp. Mến chúc các bạn lên đường tự tin với gói hành trang của mình. Ước mọng một ngày nào đó được thấy các bạn hạnh phúc thật trong con đường mình đã chọn. Những tấm hình được ghi lại phần nào thúc dục các bạn sống không quên những ngày đầy ý nghĩa này.

 


1

1

1

1
Hồng Sương 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

.

1

LM PAUL NGUYỄN ĐỨC VĨNH

Vị Thánh trong ngày

Sách các phép

Mười điều răn

Thành viên

Kích chuột để

1

Suy niệm Lời Chúa 5P

Nhóm Mân Côi

1
 

Tin Thể Thao

    Giờ kinh phụng vụ

    Lịch Phụng Vụ