1
02:25 +07 Thứ năm, 25/04/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 80

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 77


Hôm nayHôm nay : 3209

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 265895

Tổng cộngTổng cộng : 27820179

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

Lời nguyện giới trẻ tuần IV Mùa Vọng

Thứ sáu - 18/12/2015 10:02-Đã xem: 2701
Anh chị em thân mến, Đức Maria đã trở thành mẫu gương sống động cho mỗi người Kitô hữu, vì Mẹ không chỉ mang Chúa trong tâm hồn mà còn đem Chúa đến cho người khác. Noi theo gương khiêm nhường của Đức Mẹ, chúng ta hãy thành tâm dâng lên Chúa những lời nguyện xin:
Lời nguyện giới trẻ tuần IV Mùa Vọng

Lời nguyện giới trẻ tuần IV Mùa Vọng

Anh chị em thân mến,                         
Đức Maria đã trở thành mẫu gương sống động cho mỗi người Kitô hữu, vì Mẹ không chỉ mang Chúa trong tâm hồn mà còn đem Chúa đến cho người khác. Noi theo gương khiêm nhường của Đức Mẹ, chúng ta hãy thành tâm dâng lên Chúa những lời nguyện xin:
 
1. Đấng Cứu Thế giáng sinh mang đến hòa bình cho nhân loại. Xin Chúa ban cho Đức Giáo Hoàng, các Giám Mục, các Linh Mục và Tu sĩ lòng nhiệt thành và bác ái, để trong mọi lời nói cũng như việc làm của các ngài, đều đem lại niềm vui và bình an cho tâm hồn mỗi người tín hữu.
Chúng con cầu xin Chúa.
 
2. Cả thế giới đang nô nức chuẩn bị mừng Đại lễ Giáng sinh. Xin Chúa cho mùa Giáng sinh năm nay, qua những hình ảnh hang đá sống động nơi các nhà thờ, và nhờ vào lòng đạo đức sốt sắng của các gia đình công giáo, có thể làm ánh sao đưa dẫn những người khô khan nguội lạnh và anh em lương dân được nhận biết và tin theo Chúa.
Chúng con cầu xin Chúa.
 
3. Tuy là Mẹ Thiên Chúa nhưng Đức Maria đã tự nguyện trở nên tôi tớ để phục vụ mọi người. Xin cho mọi người trong họ đạo chúng con cũng noi gương Mẹ, biết đem Chúa đến với những người anh em lương dân, bằng cách viếng thăm, an ủi, khích lệ và trợ giúp nhau trong những lúc khó khăn hoạn nạn.
Chúng con cầu xin Chúa.
 
4. Thiên Chúa muốn lòng nhân chứ không cần lễ tế. Xin cho giới trẻ chúng con biết dâng lên Chúa con người đầy tội lỗi của mình với lòng quyết tâm sửa đổi, mau mắn đến với bí tích hòa giải để được ơn tha thứ, tẩy sạch tâm hồn xứng đáng làm của lễ đẹp lòng Chúa.
Chúng con cầu xin Chúa
 
Lạy Chúa, không bao lâu nữa tất cả chúng con sẽ hân hoan mừng Đại lễ Giáng sinh. Xin cho mỗi người chúng con biết sửa đổi tâm hồn, sống khiêm nhường, bác ái, quên mình và phục vụ để xứng đáng đón mừng mầu nhiệm Con Chúa xuống thế làm người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

 

LỜI NGUYỆN THIẾU NHI TUẦN 4 MV
Dẫn nhập đầu lễ 
"Isave cất tiếng chào
Tôn nương có phúc hơn bao nhiêu người
Nguyện xin Mẹ Đức Chúa Trời
Giúp con tin Chúa trọn đời trung kiên"

Lời Nguyện của Thiếu Nhi
LM: Thiếu nhi chúng con thân mến, Đức Mẹ đã đem niềm vui đến cho người chị họ mình là Isave, và bà đã đón nhận Chúa Giêsu như một quà tặng quý giá của Thiên Chúa. Chúng ta cùng dâng lời cầu xin:

1. Xin cho Đức Giáo Hoàng và các vị chủ chăn trong Giáo Hội, trở nên những nhân chứng sống động, giới thiệu Chúa Giêsu Hài Đồng đến với thế giới. Chúng con cầu xin Chúa.

2. Xin cho mọi người trên thế giới, đang náo nức đón mừng lễ Giáng Sinh, nhận ra Chúa Giêsu Hài Đồng là vua của mọi người và là Chúa của sự bình an. Chúng con cầu xin Chúa.

3. Xin cho các thầy cô giáo lý viên, đang hăng say chuẩn bị lễ Giáng Sinh cho chúng con, nhận được nhiều niềm vui và sự chia sẻ của Đức Mẹ, giống như bà Isave. Chúng con cầu xin Chúa.

4. Xin cho tất cả thiếu nhi chúng con, những sứ giả tí hon của Chúa, được hưởng trọn niềm vui và hạnh phúc trong những ngày chuẩn bị đón Con Thiên Chúa giáng trần. Chúng con cầu xin Chúa. Trong thinh lặng, chúng con xin dâng lên Chúa những lời nguyện riêng cho đất nước, giáo phận, họ đạo, gia đình, người thân, các linh hồn và mỗi người chúng con (thinh lặng…). Chúng con cầu xin Chúa.

 LM: Lạy Chúa, Chúa đã cho bà Isave nhận ra Chúa khi vừa gặp gỡ Đức Mẹ Maria. Xin cho chúng con nhận ra Chúa trong những sinh hoạt hằng ngày, nhất là việc tham gia tổ chức lễ Giáng Sinh, và được hưởng trọn niềm vui và bình an của Chúa Hài Đồng. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô Chúa chúng con.
 

LỜI NGUYỆN PHỤ HUYNH TUẦN 4 MV

Ông Bà Anh Chị Em thân mến.

THĂM VIẾNG là chủ đề chính cho Tuần Thứ Tư Mùa Vọng này. Đức Maria viếng thăm bà Ê-li-sa-bét, và bà Ê-li-sa-bét đã gặp được Chúa qua Mẹ. Chúng ta cùng dâng lời cầu xin để chúng ta cũng biết ra đi để đến với người khác, và cũng biết mở lòng đón gặp Chúa qua những cuộc gặp gỡ với anh chị em mình.

1/ Bà Ma-ri-a vội vã lên đường, đến miền núi, vào nhà ông Da-ca-ri-a và chào hỏi bà Ê-li-sa-bét. Chúng ta hiệp lời cầu nguyện cho Hội Thánh biết dấn thân như Đức Maria, như Đức Giáo Hoàng Phanxicô kêu gọi ‘Hãy ra vùng ngoại biên’ để gặp gỡ vào giới thiệu Tình Yêu Thiên Chúa cho mọi người. Chúng ta cùng cầu xin Chúa

2/ Bà Ê-li-sa-bét vừa nghe tiếng bà Ma-ri-a chào, thì đứa con trong bụng nhảy lên, và bà được đầy tràn Thánh Thần. Chúng ta hiệp lời cầu nguyện cho mọi người, luôn cảm nhận được sự bình an hạnh phúc đích thực mà Chúa vẫn hằng thương ban qua Đức Mẹ Maria.Chúng ta cùng cầu xin Chúa

3/ Bởi đâu tôi được Thân Mẫu Chúa tôi đến với tôi thế này? Vì này đây, tai tôi vừa nghe tiếng em chào, thì đứa con trong bụng đã nhảy lên vui sướng. Chúng ta hiệp lời cầu nguyện cho mọi Kitô hữu, đặc biệt các nhà truyền giáo được nâng đỡ nhờ những cảm nhận và đón nhận được Chúa viếng thăm nơi anh chị em mình, như Bà Ê-li-sa-bét xưa. Chúng ta cùng cầu xin Chúa

4/ “Em thật có phúc, vì đã tin rằng Chúa sẽ thực hiện những gì Người đã nói với em.”Chúng ta hiệp lời cầu nguyện cho Giáo xứ chúng ta trở nên cộng hiệp thông, luôn biết quan tâm, thăm viếng và giúp đỡ nhau. Chúng ta cùng cầu xin Chúa

Lạy Thiên Chúa là Cha giàu lòng thương xót,

Xin thương giúp chúng con biết quan tâm và THĂM VIẾNG giúp đỡ anh chị em chúng con, như Chúa Giêsu và Đức Mẹ đã làm gương. Chúng con cầu xin nhờ Đức Giêsu Kitô Chúa chúng con.


1 DAN LE THIEU NHI NAM C
Sưu tầm



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn