1
06:30 +07 Thứ sáu, 29/03/2024
1Chính anh em  là  Muối cho đời,  là Ánh sáng cho trần gian. (Mt 5, 13-14)

MENU

Giáo lý cho người trẻ

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 69

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 59


Hôm nayHôm nay : 4099

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 277090

Tổng cộngTổng cộng : 27448595

Nhạc Giáng sinh

Thông tin Online

Hãy kết bạn với


Trang nhất » Tin tức » AVE MARIA

Đức Mẹ Maria phá tan hoạt động của ma quỷ

Thứ tư - 27/06/2012 10:43-Đã xem: 2661
VATICAN-Cha viết nhiều sách liên quan đến tác động phá hoại của ma quỷ: ”Phải làm gì với các phù thủy?” (2000), ”Tác hại của việc cầu cơ” (2003). Tác phẩm thứ hai được dịch ra các thứ tiếng Anh, Pháp, Ba Lan và Bồ Đào Nha.
Đức Mẹ Maria phá tan hoạt động của ma quỷ

Đức Mẹ Maria phá tan hoạt động của ma quỷ

Cha Francesco Bamonte thuộc dòng Tôi Tớ Khiết Tâm Đức Mẹ MARIA và là Linh Mục trừ quỷ của Giáo Phận Roma.
Cha viết nhiều sách liên quan đến tác động phá hoại của ma quỷ: ”Phải làm gì với các phù thủy?” (2000), ”Tác hại của việc cầu cơ” (2003). Tác phẩm thứ hai được dịch ra các thứ tiếng Anh, Pháp, Ba Lan và Bồ Đào Nha.

Năm 2006, Cha xuất bản cuốn ”Các trường hợp bị Quỷ ám và các vụ Trừ quỷ. Làm thế nào nhận ra tên lừa bịp quỷ quyệt ma quái” (Possessioni diaboliche ed esorcismi. Come riconoscere l'astuto ingannatore). Cuốn sách nhắm mục đích trước tiên gởi đến các nhân viên mục vụ - đặc biệt các Linh Mục - là các mục tử phải thường xuyên đối đầu với các vấn đề có liên quan đến tác hại ngoại thường của ma quỷ. Đôi khi các nhân viên mục vụ không đủ khả năng hoặc không đủ tài liệu cần thiết giúp phán đoán xem đâu là trường hợp bị quỷ ám thực sự và cần đến các Linh Mục trừ quỷ.

Sau đây là chứng từ của Cha Francesco Bamonte trong tư cách Linh Mục trừ quỷ.
+++
Khi nhận ra một trường hợp có sự tác động ngoại thường của ma quỷ, nẩy sinh nơi tôi 3 tâm tình:
-         lòng cảm thương sâu xa đối với nạn nhân bị quỷ ám
-         lòng hăng say nguyện đem hết nhiệt tâm cứu giúp nạn nhân
-         lòng tri ân dâng lên Đức Chúa GIÊSU KITÔ, Đấng Cứu Tinh Giải Thoát và đã ủy thác cho Giáo Hội Công Giáo lệnh truyền: ”Nhân danh Thầy, các con hãy khử trừ ma quỷ”.

          Phúc Âm theo thánh Máccô chương 6 câu 7 và câu 13 viết: Đức Chúa GIÊSU gọi Nhóm Mười Hai lại và bắt đầu sai đi từng hai người một. Người ban cho các ông quyền trừ quỷ .. Các ông đi rao giảng, trừ được nhiều quỷ, xức dầu cho nhiều người đau ốm và chữa họ khỏi bệnh”.

Chiến thuật đầu tiên nguy hiểm nhất của ma quỷ là làm cho loài người không tin nơi sự hiện hữu của ma quỷ. Chối bỏ sự hiện hữu cùng tác động của ma quỷ, tức là góp phần vào việc để cho ma quỷ hoàn toàn tự do hành động.

Ma quỷ có 2 loại hành động:
- Hành động thông thường như kiên trì cám dỗ,
- Hành động ngoại thường bằng 4 cách:
- tàn phá,
- tổn thương,
- ám ảnh và
- chiếm hữu.

Vì thế, khi bị Linh Mục trừ quỷ lột mặt nạ và khám phá ra sự hiện diện của ma quỷ trong nạn nhân, ma quỷ vô cùng tức giận. Ma quỷ gào to thét lớn, thóa mạ, đe dọa để tỏ ra mình là kẻ mạnh, kẻ có quyền. Thế nhưng, việc dấn thân của Linh Mục trừ quỷ, cùng với lời cầu nguyện của nạn nhân và gia đình nạn nhân, cộng thêm lời cầu của Cộng Đoàn tín hữu, là những sức mạnh bắt buộc ma quỷ phải đầu hàng thua trận.

Có ít trường hợp là những vụ quỷ ám thật sự.
Để dễ dàng thẩm định cho việc cần thiết phải thi hành nghi thức trừ quỷ hay không, chúng tôi có nhóm Linh Mục và tu sĩ làm việc chung.

Khi một người muốn xin gặp tôi để được trừ quỷ, tôi khuyên người này đến gặp nhóm Linh Mục và tu sĩ nói trên. Sau đó, nếu quả thật nạn nhân bị quỷ ám thì Các Vị sẽ gởi đến cho tôi và tôi cử hành nghi thức trừ quỷ. Như thế, chúng tôi tránh được danh sách xin trừ quỷ quá nhiều, không thể chu toàn theo ước nguyện của các anh chị em tín hữu cảm thấy mình bị ma quỷ quấy phá.

Nạn nhân của ma quỷ, trước tiên là những người có liên hệ trực tiếp với ma quỷ: phù thủy, cầu cơ, đồng bóng, bói toán, bói bài, thờ ma lạy quỷ, vv. Tiếp đến, là những người bị ma quỷ ám hại qua trung gian của bùa ngãi.

Với tư cách là Linh Mục trừ quỷ, tôi muốn trình bày niềm an ủi vô cùng đối với Đức Nữ Trinh Rất Thánh MARIA trong các buổi trừ quỷ.

Mỗi khi vị Linh Mục trừ quỷ khẩn cầu danh thánh Đức Mẹ MARIA, ma quỷ đang có mặt trong nạn nhân, phản ứng tức khắc. Ma quỷ bộc lộ ngay nỗi khinh bỉ lớn lao và niềm oán hận vô biên đối với Đức MARIA, Mẹ THIÊN CHÚA.

Ma quỷ không bao giờ dám gọi danh thánh Đức Mẹ MARIA, nhưng chỉ dùng kiểu nói ”Bà Ấy” và kèm theo một tràng than thở bi-ai vì Đức Mẹ phá tan nhiều hoạt động xấu xa của chúng!

Phản ứng của ma quỷ càng dữ dội khủng khiếp hơn khi vị Linh Mục lớn tiếng phó dâng người bị quỷ ám cho Trái Tim Vẹn Sạch Đức Mẹ MARIA. Vị Linh Mục trừ quỷ nào càng kết hợp mật thiết với Khiết Tâm Đức Mẹ MARIA, nghĩa là cùng lúc cũng kết hợp mật thiết với Thánh Tâm Đức Chúa GIÊSU KITÔ, thì phản ứng của ma quỷ càng khủng khiếp hơn nữa.

Biết bao lần các Linh Mục trừ quỷ - hết lòng kính mến Đức Mẹ MARIA - được nghe ma quỷ khẳng định: “Nếu không có ”Bà Ấy”, hẳn tôi sẽ tàn hại ông biết là chừng nào! ”Bà Ấy” không cho phép tôi đụng đến ông!”

Và vị Linh Mục kính mến Đức Mẹ MARIA sung sướng biết bao khi nghe chính ma quỷ tuyên bố: ”Bà Ấy” ra lệnh cho tôi nói với ông là ”Bà Ấy” yêu thương ông và chúc lành cho ông!
(”MARIA di Fatima”, Anno 8n.7/8, Luglio/Agosto 2006,
trang 6-8).
Nữ tu Jean Berchmans Minh Nguyệt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn